BNHV: Đại Nghĩa bất ngờ dừng cuộc chơi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/06/2011 06:59:00 +07:00

(VTC News) – Mặc dù bị điểm thấp nhất nhưng cả Thanh Thúy và Anh Khoa đều thoát khỏi cú nock-out trong đêm thi thứ 7 của Bước nhảy hoàn vũ.

(VTC News) – Mặc dù bị điểm thấp nhất nhưng cả Thanh Thúy và Anh Khoa đều thoát khỏi cú nock-out trong đêm thi thứ 7 của Bước nhảy hoàn vũ. Kết quả hết sức bất ngờ, Đại Nghĩa  - người có số điểm cao hơn đã phải ra đi.

Trong đêm thi này, tất cả 6 thí sinh đã cùng nhau tranh tài ở vũ điệu Samba nóng bỏng, vui tươi, sôi động và sau đó, cả 6 cặp cùng nhảy một bài chung ở vũ điệu Cha cha cha trên nền nhạc của ca khúc Let’s Get Loud. Với bài nhảy chung này, BGK không chấm điểm mà chỉ nhận xét. Đây cũng là cơ hội để BGK và cả khán giả có thể nhìn thấy sự nổi trội đặc biệt của từng thí sinh.

Đại Nghĩa không chỉ cống hiến những bước nhảy mà còn cả những tình huống hài hước 

Diễn viên hài Đại Nghĩa là thí sinh phải dừng cuộc chơi ở đêm thứ 7 này. Việc đi đến vòng thi thứ 7 đã là một bất ngờ đối với riêng bản thân anh. Và trong các đêm thi xuyên suốt từ đầu đến giờ, khán giả đều có thể nhận thấy sự nỗ lực nghiêm túc của Đại Nghĩa. Khán giả còn được anh “khuyến mãi” thêm sự hài hước, vui nhộn trong từng bước nhảy, bài nhảy của anh cùng bạn diễn Valeriya.

Chính vì thế, Đại Nghĩa dừng cuộc chơi trong một tâm thế rất nhẹ nhàng, có lẽ anh cũng hài lòng với tất cả những gì anh đạt được tại BNHV 2011. Đại Nghĩa chia sẻ, anh cảm thấy buồn nhưng không bất ngờ vì mình bị loại tại đêm vừa rồi. Đối với anh, được tham gia cuộc thi, hơn nữa còn được lọt vào đến tận đêm thi thứ 7 đã là một niềm hạnh phúc lớn lao của anh cùng bạn nhảy.

Thu Minh vẫn rất sexy 

Thu Minh vẫn giữ được phong độ trong đêm thi này. Cô tiếp tục thể hiện mình là một trong những ứng cử viên xuất sắc cho danh hiệu quán quân. Người đẹp “Đường cong” chia sẻ về bài nhảy của mình là trong một lần đi thảo cầm viên cùng với bạn nhảy Lachezar đã nảy ra ý tưởng cho điệu Samba– thiên nhiên và hoang dã, trên nền nhạc của ca khúc Dance Of Birds. Với bài thi này, dường như cô không bị mắc lỗi kĩ thuật nào, ngoại trừ vì quá chủ động trên sàn diễn nên đôi khi lỗi nhạc (lời của giám khảo Khánh Thi), nhưng sau đó bằng bản lĩnh sân khấu, Khánh Thi cho rằng cô đã lấy lại được sự nhịp nhàng rất nhanh chóng. Dễ dàng nhận thấy thần thái và sự biểu cảm rất tốt của Thu Minh trong đêm hôm nay, giám khảo Đức Huy nửa đùa nửa thật rằng “Thu Minh chưa lắc hông đủ mạnh”.

Phạm Anh Khoa và vũ điệu mang màu sắc bóng đá 

Đậm chất bóng đá, đó là những gì mà Phạm Anh Khoa cùng bạn nhảy đem đến trong vũ điệu Samba lần này của anh. Nhạc sỹ Đức Huy không tiếc lời khen ngợi Khoa rằng: “Nhảy samba như không nhảy, rất tự nhiên”.

Thủy Tiên vẫn luôn được giới truyền thông chú ý 

Thủy Tiên đã chọn bản hit đang hot của cô đào Jennifer Lopez là On The Floor để trình diễn bài thi của mình. Vẫn là những động tác khó thực hiện, những bước chân khá tốt và nhịp nhàng, những cái lắc hông tuy chưa chuyên nghiệp như một vũ công nhưng khá điệu nghệ… đó là tất cả những gì Thủy Tiên thể hiện trong đêm thi này. Đặc biệt, cô còn có màn xoạc chân ở cuối bài. Giám khảo “khó khăn” nhất với Thủy Tiên ở các đêm trước là Khánh Thi cũng đã giành cho cô những ưu ái, Khánh Thi nhận xét Thủy Tiên đã thực sự thả hồn vào điệu nhảy.

Thanh Thúy bất ngờ rớt phong độ 

Thanh Thúy đêm nay rất tự tin, tươi vui… điều này thể hiện sự ổn định trong tâm lý của cô. Dẫu bài thi không có quá nhiều kịch tính và đôi chỗ còn chệch choạc nhưng Thanh Thúy đã đắm mình được vào trong vũ điệu của mình cùng bạn nhảy Alex, đạo diễn Quang Dũng cho rằng Thanh Thúy “đem lại sự gần gũi cho bộ môn khiêu vũ” khi nhìn Thúy nhảy. Tuy nhiên cả BGK và có lẽ, khán giả cũng cho rằng Thanh Thúy hoàn toàn có thể bốc lửa hơn, say đắm hơn ở vũ điệu Samba đêm nay, cô “còn thiếu sự đặc biệt” – giám khảo Chí Anh chia sẻ.

Nguyên Vũ cùng bạn nhảy 

Trên nền nhạc của ca khúc nổi tiếng Hips Don’t Lie sôi động, Nguyên Vũ cũng truyền được không khí ấy cho khán giả, nhưng là qua ca khúc chứ anh vẫn chưa thật sự thuyết phục lắm trong cách nhảy của mình. Trông anh có vẻ chưa đủ “lửa” để đốt cháy sàn diễn trong điệu Samba và ca khúc tuyệt vời ấy. Tuy nhiên, Vũ là người rất chịu khó đầu tư về trang phục và ý tưởng. Điều cần thiết cho Nguyên Vũ ở những vòng thi kế là anh phải rèn luyện kĩ thuật và sự linh hoạt trong từng bước nhảy hơn nữa.

Đêm thi tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 19/6/2011.

Lan Chi

Bình luận
vtcnews.vn