BMW M6 độ phong cách Hamann độc nhất Hà Thành

XeChủ Nhật, 24/04/2016 05:18:00 +07:00

Chiếc BMW M6 "tuổi đời" gần 10 năm được một người chơi tại Hà Nội "làm mới" với màu sơn Yas Marina Blue và bộ kit của hãng Hamann.

Chiếc BMW M6 "tuổi đời" gần 10 năm được một người chơi tại Hà Nội "làm mới" với màu sơn Yas Marina Blue và bộ kit của hãng Hamann.

 Chiếc BMW M6 độ này thuộc thế hệ trước với tên mã là E63, đã được ra mắt lần đầu cách đây gần 11 năm tại triển lãm Geneva 2015.
 Để "làm mới" lại chiếc xe thể thao này, chủ xe đã bắt đầu bằng cách sơn lại nó trong gam màu xanh Yas Marina Blue đặc trưng của những chiếc BMW M3/M4 thế hệ mới.
Toàn bộ cản trước của chiếc xe được thay mới, với thiết kế mang phong cách cản trước của hãng độ Hamann trên M6 thế hệ mới, khiến chiếc BMW M6 đời cũ trông mới mẻ hơn. 
 Một số món "đồ chơi" bằng sợi carbon từ Hamann như lưới tản nhiệt và nắp ca-pô cũng khiến chiếc xe trở nên nổi bật hơn và tạo điểm nhấn trên thân xe màu xanh Yas Marina Blue.
 Ở hai bên thân, chiếc M6 có bộ mâm 5 cánh mới và ốp dè bên thể thao.
 Cản sau được dựa trên cản zin của M6 nhưng được xẻ thêm 2 "mang cá" tạo phong cách thể thao nằm sau 2 hốc bánh sau.
 Nắp khoang hành lý trên xe cũng là "hàng thửa" bằng sợi carbon với cánh đuôi tích hợp dạng "đuôi vịt", kéo dài hơn so với BMW M6 nguyên bản.
Ở thế hệ này, M6 được trang bị động cơ V10 5.0l nạp khí tự nhiên theo phong cách xe đua công thức 1 dưới nắp ca-pô, với công suất tối đa 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. 


Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn