BMW i8 'nhập hội' với dàn siêu xe của cảnh sát Dubai

XeThứ Bảy, 14/03/2015 12:21:00 +07:00

Cảnh sát Dubai vừa "biên chế" thêm mẫu xe BMW i8 vào danh mục xe tuần tra gồm nhiều mẫu xe siêu sang của lực lượng này.

Cảnh sát Dubai vừa "biên chế" thêm mẫu xe BMW i8 vào danh mục xe tuần tra gồm nhiều mẫu xe siêu sang của lực lượng này.

Lực lượng cảnh sát Dubai được biết đến với việc sở hữu một đội xe tuần tra đặc biệt với nhiều loạisiêu xe và xe hiệu suất cao đình đám, có thể kể đến như Bugatti Veyron, Bentley Continental, Aston Martin One-77, McLaren MP4-12C, Lamborghini Aventador, Audi R8, Ferrari FF, Mercedes-Benz AMG SLS, Ford Mustang, Nissan GT-R, Brabus B63S Widestar G-Wagen, BMW M6, Ford Mustang, Chevrolet Camaro và gần nhất là Lexus RC F.

Những mẫu xe này ngoài việc được sử dụng để giám sát an ninh trật tự trong thành phố còn góp phần giúp quảng bá hình ảnh Dubai đến với bạn bè quốc tế khi họ có dịp đặt chân đến đất nước này.
 

xe cảnh sát dubai
Mẫu xe BMW i8 vừa được "biên chế" vào lực lượng cảnh sát Dubai  
Như các đồng nghiệp khác, BMW i8 phiên bản dành cho cảnh sát Dubai được khoác bộ cánh màu trắng pha xanh đặc trưng của lực lượng này.

Mẫu xe thể thao BMW i8 là mẫu xe manh đậm cá tính và định hướng tương lai của BMW. Mẫu xe này được trang bị hệ truyền động hybrid bao gồm một động cơ xăng 3 xi-lanh 1.5 lít sản sinh ra công suất 231 mã lực và mômen xoắn cực đại 320 Nm truyền động bánh sau kết hợp cùng một mô-tơ điện có công suất 131 mã lực và mômen xoắn cực đại 250 Nm truyền động bánh trước.

Nhờ sức mạnh từ hai khối động cơ trên BMW i8 tổng công suất 362 mã lực và mômen xoắn cực đại 570 Nm. Sức mạnh này giúp BMW i8 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Đặc biệt BMW i8 chỉ tiêu tốn hết 2,1 lít xăng cho quãng đường 100 km/h.

Nguồn: Baodautu

Bình luận
vtcnews.vn