BMW gây "choáng" với Concept Gran Coupé thời thượng

XeThứ Bảy, 24/04/2010 01:13:00 +07:00

BMW gây bất ngờ tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2010 với mẫu xe Concept Gran Coupé, thuộc loại xe coupe 4 cửa thời thượng.

Coupe 4 cửa không còn là khái niệm mới trên thị trường ô tô. Mercedes-Benz có CLS, Volkswagen có CC, còn Audi A7 đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng, chuẩn bị trình làng. Cao cấp hơn đã có Aston Martin Rapide và Porsche Panamera. Hãng BMW lẽ nào đứng ngoài cuộc?


Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2010 vừa khai mạc tại Trung Quốc, BMW đã bất ngờ giới thiệu mẫu Concept Gran Coupé, thuộc loại xe coupe 4 cửa thời thượng.

 

 
Nếu không kể tới cửa sau thì thiết kế của mẫu Gran Coupé rất giống những gì chúng ta sẽ thấy ở dòng 6-Series thế hệ kế tiếp.

 

Thiết kế đậm chất thể thao của mẫu concept này thực sự gây ấn tượng, và BMW cho biết Gran Coupé thấp hơn dòng 5- và 7-Series khoảng 100mm. Kết hợp với các cánh cửa không có khung và hệ thống đèn LED trên khắp xe, BMW thực sự đã gây “choáng váng” cho các tín đồ xe hơi.

 


 
BMW là hãng xe hiếm hoi hiện vẫn đứng ngoài “cuộc chơi” coupe 4 cửa, nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi phiên bản sản xuất thực tế của mẫu Concept Gran Coupé này vài năm tới sẽ có mặt trên thị trường.








Theo Dân trí
Bình luận
vtcnews.vn