BMW 3-Series 2019 hé lộ nội, ngoại thất hiện đại

XeThứ Bảy, 29/09/2018 07:51:00 +07:00

BMW ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới trong bối cảnh doanh số bán ra của mẫu 3-Series đã giảm gần 40% tại Mỹ trong vòng 3 năm qua.

Những bức ảnh giới thiệu về mẫu BMW 3-Series mới đã được tung ra từ lâu và gần đây nhất là đoạn clip “nhá hàng” đặc tả về chiếc sedan sắp ra mắt.

Tuy những hình ảnh về mẫu xe chỉ thoáng qua trong đoạn clip, cũng đủ để thấy mẫu 3-Series mới sẽ có lưới tản nhiệt nổi bật và đèn pha hình dáng đặc biệt, có vẻ là đèn laser bao quanh bộ đèn LED ban ngày.

bmw

BMW 3-Series 2019 không còn đường viền ngang thân xe. 

Đoạn clip còn tiết lộ đường vân ngang theo tay nắm cửa ở thân xe của mẫu xe cũ đã được loại bỏ. Thay vào đó là những đường nét rõ rệt và hợp lý hơn.

Những đặc điểm ngoại thất nổi bật khác còn có vòm bánh xe lớn, đèn hậu kiểu dáng mới bắt mắt hơn, cùng cánh lướt gió có vẻ tích hợp vào thân xe. Ngoài ra, còn có tay nắm cửa mới, gương chiếu hậu được sửa sang lại và hệ thống ống xả kép.

Không chỉ ngoại thất, đoạn video còn cung cấp cái nhìn chính thức đầu tiên về nội thất bên trong của BMW 3-Series 2019. Có thể thấy mẫu xe sẽ có vô-lăng mới, hệ thống thông tin giải trí lớn hơn tích hợp vào bảng điều khiển.

Bên cạnh đó là bảng điều khiển kỹ thuật số mới, giống trên mẫu X5 và 8-Series Coupe. Cùng ngăn xếp trung tâm mới có bộ chuyển mạch nâng cấp, cửa gió điều hòa thiết kế mới và được bao quanh bởi đường trang trí kim loại sáng.

noi-that-moi

Nội thất mới của BMW 3-Series 2019 lần đầu được tiết lộ. 

BMW đã chậm phát hành thông số kỹ thuật và xác nhận mẫu xe mới sẽ có một số chỉnh sửa kiểu dáng khí động học. Mẫu 3-Series cũng sẽ có trung tâm trọng lực thấp hơn, trọng lượng giảm 55 kg.

Những điểm nổi bật khác bao gồm hệ thống treo mới cùng giảm xóc công nghệ cao, một hệ thống treo thậm chí còn thể thao hơn là M Sport cùng hệ thống lái thể thao được cải thiện.

BMW 3-Series 2019 sẽ được cung cấp với động cơ 4 xy-lanh và 6 xy-lanh bao gồm một động cơ xăng được hứa hẹn sẽ trở thành động cơ 4 xy-lanh mạnh nhất của BMW. Dự đoán BMW sẽ sớm ra mắt phiên bản 3-Series điện và plug-in hybrid.

Video: BMW 3-Series 2019 khoe nội, ngoại thất hiện đại

(Nguồn: VOV.VN)
Bình luận
vtcnews.vn