BLV Quang Huy: Xem Công Phượng với tâm thế thưởng thức cái đẹp

Thể thaoChủ Nhật, 04/01/2015 06:00:00 +07:00

BLV Quang Huy cho rằng, người hâm mộ tới sân nên xem Công Phượng bằng tâm thế thưởng thức cái đẹp chứ đừng coi trọng chuyện thắng thua.

(VTC News) – BLV Quang Huy cho rằng, người hâm mộ tới sân nên xem Công Phượng bằng tâm thế thưởng thức cái đẹp chứ đừng coi trọng chuyện thắng thua.

* Báo điện tử VTC News sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu HAGL vs Sanna Khánh Hòa BVN vào lúc 17h.

Hôm nay, V-League 2015 chính thức khởi tranh trên các sân cỏ cả nước. Tất nhiên, tâm điểm của vòng 1 là phối Núi – nơi HAGL với dàn cầu thủ trẻ tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… sẽ tiếp đón S.Khánh Hòa.

Trước giờ bóng lăn, BLV Quang Huy đã đưa ra những nhận định của riêng mình về một số cặp đấu đáng chú ý.
BLV Quang Huy (Ảnh: Quang Minh)
“Trận HAGL gặp S.Khánh Hòa ở sân Pleiku sẽ gây chú ý là điều không phải bàn cãi. Nhưng tôi cho rằng, người hâm mộ nên xem dàn cầu thủ trẻ của bầu Đức thi đấu bằng tâm thế của người đi thưởng thức cái đẹp, không nên đặt nặng việc thắng thua.

Nếu HAGL không thắng trận này thì cũng không có gì phải căng thẳng, bởi thực tế, ở giải tập huấn trước đó, HAGL đã thua S.Khánh Hòa. Tất cả mới chỉ là khởi đầu và các cầu thủ HAGL cũng chỉ đang trong lộ trình rèn luyện, hoàn thiện mình.” – BLV Quang Huy nói.

Clip Công Phượng giúp HAGL hạ Á quân Thai Premier League
Nếu như đánh giá về mục tiêu trụ hạng của HAGL, BLV Quang Huy có chút ngập ngừng thì với SLNA, anh lại quả quyết: “SLNA mùa này mất Hữu Thắng và cũng đã mất đi một số trụ cột song tôi tin với dàn cầu thủ trẻ, nếu chỉ để trụ hạng, SLNA có thừa sức.

Tất nhiên, ở đầu mùa SLNA khó mà tránh khỏi những chuệch choạc nhất định vì có nhiều cầu thủ lần đầu đá V-League. Nhưng đây là đội bóng có nội lực, có truyền thống, có khát vọng và đặc biệt có được sự cổ vũ rất lớn của khán giả nhà nên vẫn rất đáng xem ở mùa này”.

Ở trận đấu ra quân, SLNA sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà. Đây được xem là một cuộc "nội chiến" khi ở mùa giải này, đội bóng đất Cảng có rất nhiều cầu thủ quê xứ Nghệ.

Một đội bóng nữa cũng rất được chờ đợi ở ngày ra quân là Than Quảng Ninh khi họ làm khách trên sân Đồng Nai. Chuẩn bị cho mùa giải này, Than Quảng Ninh dự toán chi khoảng 60 tỷ. Họ đã mua về hàng loạt cầu thủ chất lượng như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú…

Cũng vì thế, đánh giá về đội bóng vùng mỏ, BLV Quang Huy cho biết: “Than Quảng Ninh mùa trước nhìn chung đã chơi rất tốt. Mùa này họ được đầu tư mạnh mẽ hơn và thực lực có thể lọt vào top 3”.

Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2015
 Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 1 V-League 2015

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn