BLV Quang Huy và lời tiên đoán sắp thành hiện thực

Tổng hợpChủ Nhật, 11/07/2010 02:17:00 +07:00

(VTC News) - Giám đốc Kênh thể thao VTC3 khẳng định: "Với những gì đã cống hiến từ đầu giải, Tây Ban Nha xứng đáng vô địch World Cup 2010”.

(VTC News) - Trong những ngày World Cup 2010 sắp khởi tranh, Báo điện tử VTC News đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến giữa độc giả và hai BLV Vũ Quang Huy - Ngô Quang Tùng. Trong buổi giao lưu, BLV Quang Huy đã dự đoán chức vô địch thuộc về Tây Ban Nha. Lời tiên đoán của anh sẽ trở thành hiện thực nếu như đêm nay, David Villa và đồng đội vượt qua Hà Lan trong trận chung kết nội bộ của châu Âu.


Tất nhiên, mọi dự đoán dù dựa trên kiến thức sâu sắc và kinh nghiệm cả chục năm làm thể thao vẫn có thể có sai số, vì trái bóng Jabulani rất... tròn, nhưng chắc chắn một điều rằng các anh đã góp phần làm cho "món ăn" World Cup của độc giả VTC News thêm "ngon miệng", qua chuyên mục "Góc Quang Huy & Quang Tùng".

BLV Quang Huy bên các CĐV Tây Ban Nha. (Ảnh: VTC News)

Trở lại với dự đoán về trận chung kết, Giám đốc Kênh thể thao VTC3, BLV Vũ Quang Huy khẳng định: “Với những gì đã cống hiến từ đầu giải, Tây Ban Nha xứng đáng trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay”.

Chưa đầy 24h trước khi trái bóng chính thức lăn ở Soccer City, BLV Quang Huy tỏ ra tự tin với dự đoán của mình và khẳng định La Roja vượt trội so với đối thủ về lực lượng. “Lực lượng của Tây Ban Nha đồng đều và có chiều sâu. Tôi chỉ cần lấy ví dụ thế này, David Silva, Cesc Fabregas, Juan Mata,… là những cầu thủ có chất lượng của bóng đá thế giới song vẫn phải ngồi ngoài dự bị ở ĐT Tây Ban Nha. Mặt khác, có thể thấy, đội hình của Del Bosque chơi những trận quyết định rất chắc chắn, ung dung nhờ nền tảng kinh nghiệm, độ chín của các cầu thủ.

Trong khi đó, Hà Lan vẫn dựa nhiều vào một số cá nhân Robben, Sneijder,... Họ thắng bằng những đòn hiểm từ sự tỏa sáng của những cá nhân đó. Tuy nhiên, trong một trận đấu chung kết thì sự đồng đều và tấn công đa dạng từ nhiều phía sẽ có lợi hơn và điều này thì Tây Ban Nha làm tốt hơn Hà Lan".

Nói về kết quả của trận đấu này, BLV Quang Huy cho rằng, Tây Ban Nha sẽ thắng 1-0 trong 90 phút và người ghi bàn có thể là David Villa. Anh chia sẻ: “Villa đã thi đấu xuất sắc kể từ đầu mùa giải, sẽ là trọn vẹn nếu anh tiếp tục có được bàn thắng cho Tây Ban Nha để trở thành vua phá lưới. Có thể Del Bosque sẽ không bố trí Villa đá cắm nữa và thay vào đó là một cầu thủ khác. Villa sẽ được đẩy ra biên trái, vị trí mà tiền đạo số 7 của Tây Ban Nha mới thực sự nguy hiểm. Anh sẽ ghi bàn từ vị trí này".

Ngoài ra, BLV Quang Huy còn cho biết thêm về khả năng ra sân của Torres. Theo anh, Torres vẫn sẽ có cơ hội thi đấu trong trận chung kết, nhưng việc anh vào sân ngay từ đầu là không cao. Torres cũng khó có thể có được bàn thắng trong trận đấu căng thẳng thế này nếu nhìn vào những gì tiền đạo của Liverpool đã thể hiện từ đầu giải đến giờ.


Hà Thành (ghi)

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến


Bình luận
vtcnews.vn