BLV Quang Huy: 'Tướng' Tuấn sẽ giúp HAGL đổi vận trước SLNA

Thể thaoThứ Bảy, 22/08/2015 07:10:00 +07:00

BLV Quang Huy cho rằng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở ngày ra mắt sẽ giúp HAGL từ hòa đến thắng trước SLNA trên sân Pleiku.

(VTC News) – BLV Quang Huy cho rằng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở ngày ra mắt sẽ giúp HAGL từ hòa đến thắng trước SLNA trên sân Pleiku.

“Tôi đánh giá HLV Nguyễn Quốc Tuấn là một nhà cầm quân có khả năng và rất có thể khả năng đó được phát huy vào thời điểm này – thời điểm mà HAGL đang thực sự phải gồng mình chống xuống hạng.
Tôi biết HLV Nguyễn Quốc Tuấn từ khi ông còn là một thủ môn của đội bóng phố Núi chơi ở V-League. Đây là một người ham học hỏi và có đầy đủ bằng cấp. Nói cách khác, HLV Quốc Tuấn là một người được đào tạo rất cơ bản.
Từ những điều kể trên, cho tôi cảm giác, Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có nhiều mảng miếng hơn so với thầy Giôm. Các cựu binh sẽ được trọng dụng hơn và tất nhiên, HAGL cũng sẽ hướng đến sự chắc chắn, thực dụng hơn trước đây”. – BLV Quang Huy nhận định về tân HLV trưởng của “Gỗ”.
HLV Nguye
HLV Nguyễn Quốc Tuấn (người cầm Cup) từng dẫn dắt U21 Việt Nam vô địch U21 Quốc tế 2011. (Ảnh: Quang Minh)
Dù chỉ là trợ lý thủ môn của thầy Giôm mùa này nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn được xem là người có thừa kinh nghiệm, thậm chí am hiểu V-League hơn ông thầy người Pháp rất nhiều. Ông Tuấn từng là người gác đền cho HAGL những năm đầu đội bóng này lên chơi V-League. Chính ông cùng thế hệ Kiatisak đã mang về phố Núi 2 chức vô địch mùa giải 2003-2004.
Trên cương vị HLV, ông Tuấn từng dẫn dắt U19 và U21 HAGL, đội hạng nhì Dược Sài Gòn, đặc biệt từng dẫn dắt U21 Việt Nam đánh bại U21 Thái Lan, U21 Iran để giành chức vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2011 ngay tại phố Núi.
Trước một SLNA ở thời điểm này tương đối là thảnh thơi, chẳng bay cao cũng chẳng lo điểm số gì nữa BLV Quang Huy tin rằng, HAGL sẽ có kết quả từ hòa đến thắng ở trận đấu chiều nay trên sân Pleiku – nơi đã mang về cho “Gỗ” toàn bộ điểm số mà họ đang có (14 điểm).
Clip HAGL thất thủ 0-2 trước SLNA ở lượt đi

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn