BLV Quang Huy: Từ người 'truyền lửa' tới MC đêm gala vinh danh Olympic Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/09/2018 11:20:00 +07:00

BLV Quang Huy sẽ đảm nhận vai trò đặc biệt trong chương trình "Tự hào Việt Nam" - vinh danh những người hùng ASIAD 2018.

Chiều 1/9, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận tranh huy chương đồng với Olympic UAE.

Trước khi trận đấu diễn ra, Đài truyền hình kỹ thuật VTC – đơn vị nắm bản quyền ASIAD 2018 đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án tác nghiệp để vinh danh và chào đón đoàn thể thao Việt Nam trở về - trong đó có cầu truyền hình trực tiếp tại nhiều địa điểm quan trọng của thủ đô Hà Nội.

Bên cạnh lực lượng phóng viên, biên tập viên, đạo diễn, kỹ thuật của Đài, những gương mặt người dẫn chương trình nổi bật của hệ thống các kênh phát sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC cũng được huy động để tham gia sự kiện này, trong đó có BLV Quang Huy.

BLV Quang Huy

Là người giữ vai trò “truyền lửa” Olympic Việt Nam trên sóng truyền hình tại ASIAD năm nay, BLV Vũ Quang Huy không giấu nổi hạnh phúc khi chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo tạo nên lịch sử.

BLV Quang Huy chia sẻ: “Trước mỗi trận đấu diễn ra, tôi chỉ cần hơn 60 phút để chuẩn bị tư liệu bình luận. Trên sóng truyền hình, tôi muốn mang lại cho khán giả những điều tốt nhất bởi họ xứng đáng. Tôi rất vui khi có dịp đồng hành cùng khán giả tại ASIAD 2018 lần này và hy vọng mọi người sẽ hài lòng”.

IMG_7799 3

 BLV Quang Huy

Tại cầu truyền hình trực tiếp chào đón và vinh danh những "người hùng" ASIAD 2018, BLV Quang Huy sẽ là cánh chim đầu đàn không thể thiếu.

Từ trường quay chính của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, anh sẽ dẫn dắt và kết nối để khán giả có một cái nhìn bao quát nhất về những dấu ấn của đội tuyển Olympic Việt Nam tại Á vận hội năm nay.

BTV Việt Cường

BTV Việt Cường là một trong những gương mặt quen thuộc ở các bản tin thời sự chính luận của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC và Đài tiếng nói Việt Nam VOV.

Anh ghi dấu ấn đậm nét với khán giản qua phong thái đĩnh đạc cùng chất giọng miền Nam ngọt ngào lần đầu tiên xuất hiện trên sóng VTC cũng như qua hàng loạt các bản tin Breaking News cập nhật tin thời sự nổi bật trong thời gian qua. Trước đó anh đã có nhiều năm công tác tại nhiều kênh sóng của đài truyền hình quốc gia VTV.

4A

BTV Việt Cường  

Chịu khó dấn thân, Việt Cường bắt đầu tạo được chỗ đứng và có tương lai triển vọng tại VTC. Anh cho biết việc bắt đầu cuộc sống mới và công việc mới tại Hà Nội là điều không mấy dễ dàng và mọi thứ gần như làm lại từ đầu, tuy nhiên đó là điều kiện để anh tiếp tục chinh phục thêm những thử thách mới trên hành trình cuộc sống của mình.

BTV Việt Cường và Vân Anh sẽ đồng hành với các cầu thủ Olympic Việt Nam trên những chiếc xe bus chào đón họ trở về. Cả 2 cho biết đây là lần đầu tiên họ được phỏng vấn các cầu thủ, những thần tượng của hàng triệu bạn trẻ Việt Nam gần đến như vậy.

6A 5

BTV Việt Cường và Vân Anh 

BTV Kà Kỳ Vọng

Là một trong những biên tập viên lâu năm và quen thuộc của VTC, chính sự trải nghiệm với nghề nên BTV Kỳ Vọng luôn được giao dẫn dắt những chương trình quan trọng.

Với việc tham gia dẫn dắt sự kiện lần này cùng nhiều biên tập trẻ khác, đây sẽ là một trọng trách khi anh góp phần hỗ trợ các BTV trẻ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

BTV Kỳ Vọng và Hải Vân sẽ đảm nhận phần nghi thức chào mừng các cầu thủ Olympic Việt Nam từ sân bay Quốc tế Nội Bài, khi các cầu thủ và HLV Park Hang Seo vừa đặt chân xuống sân bay.

9A 4

BTV Kỳ Vọng và Hải Vân  

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn