BLV Quang Huy: 'Thai League là môi trường tốt để Xuân Trường lấy lại phong độ'

Thể thaoThứ Sáu, 15/02/2019 07:31:00 +07:00

BLV Quang Huy cho rằng, Thai League sẽ là môi trường tốt để Lương Xuân Trường lấy lại phong độ.

"Cả Công Phượng và Xuân Trường đã từng ra nước ngoài thi đấu và từng thất bại. Bây giờ họ đi tiếp tức là họ phải có sự tính toán để thành công. Và chắc chắn những cầu thủ này đi không phải trong tình trạng đơn độc mà đã có thêm những trang bị và có thể có những người giúp việc cho họ.

Bây giờ những cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài đều tìm cách có một team để có người hỗ trợ về ngôn ngữ, về lối sống, về ăn uống, giao tiếp… nên tôi tin là HAGL và cá nhân Công Phượng, Xuân Trường đều có những tính toán kỹ lưỡng", BLV Quang Huy mở đầu chia sẻ của mình về 2 trường hợp xuất ngoại của HAGL.

51911386_2536415389762349_8698542748568911872_n

 Công Phượng chính thức ra mắt CLB Incheon United.

Công Phượng đã chính thức ra mắt Incheon United vào ngày hôm qua (14/2) với quyết tâm tỏa sáng tại giải đấu số 1 Hàn Quốc. Trước mắt Công Phượng là những thử thách lớn nhưng không phải là không thể vượt qua.

HLV Park Hang Seo dự lễ ra mắt của Công Phượng cũng khẳng định, Công Phượng là cầu thủ bản lĩnh và tin cậu học trò của mình sẽ có được chỗ đứng ở CLB mới.

Trong khi đó Lương Xuân Trường đang trong quá trình tập luyện cùng Buriram United chuẩn bị cho mùa giải 2019. Tiền vệ người Tuyên Quang tỏ ra hòa nhập nhanh khi tham gia khóa huấn luyện theo kiểu nhà binh tại Thái Lan cùng nhà đương kim vô địch Thai League.

Luong Xuan Truong

 Xuân Trường sẽ trở lại là chính mình tại Thai League?

Nhận định về khả năng thích ứng của Xuân Trường tại Thái Lan, BLV Quang Huy cho rằng, Thai League sẽ là môi trường tốt để Xuân Trường trở lại phong độ.

"Tôi có theo dõi Thai League, nó rất khác V-League. V-League là đội nào cũng có một tiền đạo ngoại cao to, kể cả CLB Hà Nội khi bế tắc vẫn cần những mẫu tiền đạo như vậy để phất dài, câu bổng. Nhưng với Thai League là lối đá tương đối có tổ chức, họ đá nhiều nhịp.

Vì thế, Thai League rất ưu tiên những cầu thủ chia bài đến từ Nam Mỹ như Brazil, Argentina hoặc là từ Đông Âu. Với sự trân trọng cho vị trí tiền vệ trung tâm, tôi có cảm giác cách đá của Lương Xuân Trường hợp với Thai League và anh có thể trở lại phong độ đích thực của mình tại đây", BLV Quang Huy chia sẻ.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn