BLV Quang Huy, Quang Tùng, Anh Ngọc: Việt Nam từ hoà đến thắng Iraq

Thể thaoThứ Ba, 08/01/2019 06:45:00 +07:00

3 BLV nổi tiếng là Quang Huy, Quang Tùng và Anh Ngọc cùng đưa ra dự đoán về kết quả trận Việt Nam vs Iraq trong khuôn khổ Asian Cup 2019.

Trước yêu cầu đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận Việt Nam vs Iraq ở bảng D, Asian Cup 2019 trong một chương trình truyền hình, lần lượt các BLV Quang Huy, Quang Tùng, Anh Ngọc đã đưa ra những dự đoán lạc quan cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

viet-nam-iraq

Điểm tựa U23 châu Á là động lực cho ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu với Iraq. 

“Tôi hy vọng chuỗi trận bất bại kỷ lục của chúng ta vẫn được duy trì sau trận đấu với Iraq. Tôi nghĩ chúng ta sẽ làm được rất nhiều trong trận đấu này.

Trong quá khứ, chúng ta từng gây khó dễ với họ tại Asian Cup 2007, rồi năm 2015 ở vòng loại World Cup, trận đấu trên sân Mỹ Đình chúng ta phải chia điểm vào những giây cuối trận khi đội bàn có bàn gỡ hòa 1-1 từ chấm 11m. Còn năm ngoái, chúng ta có điểm tự U23 Việt Nam thắng U23 Iraq bằng luân lưu tại giải U23 châu Á. Tất nhiên giữa U23 và ĐTQG có sự khác nhau nhưng đội hình của tuyển Việt Nam hiện tại có nhiều cầu thủ U23 đá U23 châu Á cách đây 1 năm và Iraq cũng thế. Vì thế chúng ta hãy tin tưởng.

Hơn nữa từ thời HLV Alfred Reidl chúng ta đã không ngại các đội bóng Tây Á rồi. Đặc biệt thời HLV Park Hang Seo thì rất khó thua nên tôi nghĩ trận này hòa. Tôi dự đoán hòa 1-1.” - BLV Quang Huy nói.

Lạc quan hơn BLV Quang Huy, BLV Quang Tùng đưa ra dự đoán Việt Nam sẽ có chiến thắng 1-0.

“Tôi dự đoán Việt Nam thắng 1-0. Dự đoán hòa là tối thiểu của sự mong mỏi. Thôi cứ lạc quan đi vì là trận đấu đầu tiên trong năm mới nên khó nói lắm. Điều gì cũng có thể xảy ra” – BLV Quang Tùng chia sẻ.

Đồng quan điểm với BLV Quang Huy, BLV Anh Ngọc dự đoán Việt Nam sẽ có một trận hòa 1-1 nhưng theo kịch bản chúng ta từng làm được trước đối thủ này 3 năm trước ở Mỹ Đình là chúng ta ghi bàn trước và đối phương có bàn gỡ hòa cuối trận.

Trận Việt Nam vs Iraq sẽ diễn ra lúc 17h30 giờ địa phương, 20h30 giờ Việt Nam hôm nay và sẽ được VTC News trực tiếp.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn