BLV Quang Huy: HAGL tự trọng, không xin điểm SLNA

Thể thaoThứ Hai, 24/08/2015 05:00:00 +07:00

BLV Quang Huy cho rằng, khó mà nói SLNA móc ngoặc với HAGL ở vòng đấu vừa qua để rồi chịu thua 1-3.

(VTC News) – BLV Quang Huy cho rằng, khó mà nói SLNA móc ngoặc với HAGL ở vòng đấu vừa qua để rồi chịu thua 1-3.

* Đã có rất nhiều nghi ngờ HAGL xin điểm SLNA trong trận đấu chiều qua ở vòng 22 V-League.

Trận HAGL – SLNA ở vòng 22 V-League vừa qua đang khiến nhiều người nghi ngờ về tính trong sạch của nó, trong đó có HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai – đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé trụ hạng với đội bóng phố Núi.
Theo ông Sự, 45 phút đầu của trận đấu đó, HAGL và SLNA đá thật, nhưng 35 phút cuối hiệp 2 thì không, đặc biệt là sau bàn thắng mở tỷ số của SLNA.
“Mọi khi SLNA ghi được bàn thắng thì tất cả các cầu thủ sẽ ôm nhau ăn mừng, lúc bị phạt đền họ sẽ phản ứng quyết liệt. Nhưng trong trận đấu đó thì họ không phản ứng gì cả. Khi thua 1 bàn thì họ tiếp tục đá hời hợt và kết quả thua là tất yếu. Đó là con mắt chuyên môn của tôi, còn các bạn tự đánh giá thêm nhé”. – Ông Trần Bình Sự nói.
BLV Quang Huy không bất ngờ về kết quả trận đấu giữa HAGL và SLNA 
Không trực tiếp theo dõi trận đấu vì bận tường thuật trận Thanh Hóa – Đồng Tháp nhưng sau khi xem lại trận thua 1-3 của SLNA trước HAGL, BLV Quang Huy khẳng định, anh không bất ngờ về kết quả này.
“Nói SLNA móc ngoặc hay tiêu cực trong trận đấu với HAGL vòng 22 vừa rồi là điều gần như không thể. Ngược lại, nói HAGL xin điểm SLNA thì chắc chắc cũng không. Mỗi người đều có tự trọng cả. 
Nhưng có một thứ luôn tồn tại ở Việt Nam, đặc biệt là ở V-League những vòng cuối –  đó là bóng đá thiếu động lực.
Theo dõi SLNA thi đấu, đúng là có một số vị trí đã chơi dưới sức nhưng không phải theo kiểu buông. Đơn giản là họ không còn nhiều động lực ở thời điểm này. Trong khi đó, HAGL lại rất khao khát nên thi đấu đầy quả cảm. Sự khác biệt ấy dẫn đến kết quả như trên. 
Về mặt lý, chẳng ai bắt bẻ được SLNA cả. Nhưng xét trong một cuộc chơi, nó có thể khiến cho nhiều người nghĩ tới việc thiếu sòng phẳng” – BLV Quang Huy nói.
Clip trận HAGL ngược dòng hạ SLNA 3-1

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn