BLV Quang Huy: Công Phượng không đóng kịch kiếm penalty

Thể thaoThứ Tư, 03/06/2015 07:35:00 +07:00

BLV Quang Huy khẳng định cả hai tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm mang về 2 quả phạt đền của U23 Việt Nam đều có sự tác động của cầu thủ đối phương.

(VTC News) – BLV Quang Huy khẳng định cả hai tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm mang về 2 quả phạt đền của U23 Việt Nam đều có sự tác động của cầu thủ đối phương.

“Ở chương trình bình luận sau trận đấu, đạo diễn hình của chúng tôi có vê tay làm chậm lại tình huống va chạm giữa Công Phượng và cầu thủ U23 Malaysia. Trong tình huống này, cầu thủ Malaysia xoạc không trúng bóng và đã cản bước chạy của Công Phượng. 
Công Phượng ngã
 Công Phượng bị phạm lỗi
Ở những tình huống 50-50 như vậy, sự thuyết phục đứng về phía cầu thủ Malaysia nếu anh ta đạp trúng bóng và trái bóng phải bật đi xa. Còn nếu không, các trọng tài hoàn toàn có thể cắt còi thổi phạt.
Clip tình huống Công Phượng bị đốn ngã trong vòng cấm
Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận, dù đã làm chậm bằng vê tay thì góc máy mà chúng ta có được vẫn không thực sự rõ ràng.

Cũng phải nói thêm rằng, tình huống đó Công Phượng cũng đã rất khôn ngoan. Nhưng sự khôn ngoan này không đồng nghĩa với đóng kịch.

Theo bạn, U23 Việt Nam sẽ đạt thành tích nào ở SEA Games 28?

  • Vô địch
  • Á quân
  • Hạng 3
  • Không qua vòng bảng
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến
Còn tình huống dẫn đến quả phạt đền thứ 2 cho U23 Việt Nam, mọi thứ rõ ràng hơn. Hậu vệ U23 Malaysia đã đẩy thủ môn vào cái thế phải phạm lỗi” – BLV Quang Huy phân tích.
Clip Công Phượng mang về quả phạt đền thứ 2 cho U23 Việt Nam

Không những tạo ra 2 quả 11m, Công Phượng còn lập cú đúp cho riêng mình bằng các bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 và 4-0. Trong đó pha làm bàn từ tình huống phạt hàng rào của Công Phượng được xếp vào dạng đẳng cấp thế giới.

Clip siêu phẩm đẳng cấp thế giới của Công Phượng

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn