Bkav tin Bphone có thể trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam

Kinh tếThứ Năm, 04/06/2015 07:07:00 +07:00

Bkav: 'Chúng tôi tự tin Bphone có thể trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam'

Với số lượng đơn đặt hàng cao hơn kỳ vọng, Bkav cho biết công ty này tự tin rằng Bphone có thể trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam.

Chia sẻ với PV, đại diện Bkav cho biết trong ngày đầu mở bán, có 11.822 chiếc Bphone được khách hàng đặt mua. "Với số lượng bán ra như thế này, chúng tôi rất tự tin Bphone có thể trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam khi chúng tôi so sánh với lượng bán ra trong ngày đầu của các thương hiệu đang có thị phần số một ở Việt Nam hiện nay.", Bkav cho biết.

Theo vị đại diện này, bản 16GB có số lượng đặt hàng nhiều nhất lên đến gần 50%. Đáng chú ý là trong số gần 12.000 chiếc Bphone được đặt mua, bản mạ vàng chiếm đến gần 20%.
Giá bán các phiên bản Bphone (bao gồm VAT) lần lượt là 10.989.000 đồng (16GB), 13.959.000 đồng (64 GB) và 22.209.000 đồng (128 GB). Như vậy, doanh thu ngày đầu mở bán Bphone có thể lên đến 167 tỷ đồng.

Tuy lượng đặt hàng được đánh giá là khá khả quan, nhưng vẫn có khá nhiều ý kiến trái chiều về việc phí vận chuyển Bphone quá cao (200.000 đồng ngoại trừ Hà Nội và TP.HCM) và sản phẩm sạc nhanh của Bphone có ghi dòng chữ "Made in China".

Bên cạnh đó, trên một số diễn đàn và mạng xã hội, nhiều người chia sẻ rằng họ không có ý định mua mà chỉ đặt hàng Bphone như một trò đùa. Trả lời báo Vnexpress, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav nói rằng số lượng thống kê 12.000 chiếc đã loại trừ các đơn hàng 'ảo', nhưng không nói rõ công ty loại trừ bằng cách nào.

Bkav cho biết những khách hàng đầu tiên sẽ nhận được Bphone trong đầu tuần tới. Những người đặt hàng muộn hơn sẽ có thể nhận hàng vào khoảng 2-3 tuần sau đó.

Ngoài ra, từ ngày 5/6, Bphone sẽ được trưng bày (không bán) tại 2 showroom FPT shop ở Hà Nội và TP.HCM để khách hàng có cơ hội trải nghiệm.

Nguồn: Người Đồng Hành
Bình luận
vtcnews.vn