Binz giới thiệu tuyệt phẩm E-Class Limo

XeThứ Tư, 05/05/2010 07:35:00 +07:00

(VTC News) – Chuyên gia chế tác limousine, Binz đã áp dụng kĩ thuật “Procrustean magic” lên chiếc Mercedes-Benz E-Class 2010 sedan.

(VTC News) – Chuyên gia chế tác limousine, Binz đã áp dụng kĩ thuật “Procrustean magic” lên chiếc Mercedes-Benz E-Class 2010 sedan, giúp chiếc xe kéo dài thêm 1.100 mm so với bản tiêu chuẩn.

Giờ đây có thể gọi E-Class 2010 là “stretch-limo” với tổng chiều dài 5.979 mm, chiếc E-Class limo có 6 cửa và ba hàng ghế gồi, đủ chỗ cho 6 hành khách và một lái xe, ngoài ra hai hàng ghế cá nhân ở giữa có thể đặt hướng ra phía trước hoặc quay ngược lại.

Xế hộp của Binz mang màu vàng cát sang trọng

Việc biến một chiếc sedan thành limo ẩn chứa nhiều điều thú vị, chiếc xe sẽ không mang nhiều sự hào nhoáng nhưng lại mang dấu ấn riêng biệt, đủ để nhận ra chủ nhân của nó là người quan trọng và biết chơi xe theo phong cách của riêng mình, bởi những chiếc xe được tác động thành limo từ một nguyên mẫu sẽ không có chiếc nào giống chiếc nào.

Lấp lánh trên từng góc phố

Những người hâm mộ xe hơi, ít ai lạ lẫm với Binz – nhà chế tác thân xe hàng đầu Anh Quốc được thành lập vào năm 1936 bởi Michael  Binz. Những sản phẩm của Binz hầu hết đều gắn với thương hiệu của Mercedes – Benz.

Chiếc limo dành cho những nhân vật sang trọng bước xuống từ máy bay

Không đơn giản là chỉ kéo E-Class dài ra, mà các chuyên gia của Binz đã phải có những nghiên cứu đầy nghiêm túc để tìm ra một kết cấu vững chắc hơn cho sản phẩm, nhằm phục vụ tối đa cho người sử dụng.

Chưa có nhà chế tác thân xe nào ngoài Binz được Mercedes Benz cho phép khai thác các dữ liệu thiết kế thân xe và mã nguồn điện tử của Mercedes, ít nhất là cho đến thời điểm này.

Chi tiết kĩ thuật của E - Class 2010 limo

Có 3 lựa chọn về động cơ cho chiếc stretch-limo Mercedes-Benz E-Class 2010 bao gồm: động cơ diesel 2.2 lít turbo 240 mã lực; V6 3.5 292 mã lực và mạnh mẽ nhất là động cơ V8 5.5 388 mã lực.



Cường Cao (Theo CC)

Bình luận
vtcnews.vn