Binh sỹ Mỹ bị buộc tội khai thác, bóc lột tình dục

Thời sự quốc tếChủ Nhật, 25/07/2010 06:27:00 +07:00

(VTC News) - Hospedales cũng sẽ bị quân đội Mỹ tước quân tịch vì vi phạm nghiêm trọng pháp luật và làm ô uế danh dự quân nhân Mỹ.

(VTC News) -  Truyền thông Mỹ ngày hôm qua 24/7/2010 đưa tin, toà án liên bang Hoa Kỳ đã đưa ra xét xử và buộc tội một binh sỹ cấp hạ sỹ quan từng phục vụ tại Căn cứ không quân Joint Base Lewis-McChord có trụ sở tại hai hạt Pierce và Thurston, Washington với tội danh khai thác, bóc lột tình dục trái phép đối 2 cô gái tuổi từ 16 đến 17.


Sterling Terrance Hospedales. 

Binh sỹ bị buộc tội có tên Sterling Terrance Hospedales năm nay 27 tuổi. Trước khi bị bắt phục vụ điều tra vào năm ngoái, Sterling Terrance Hospedales vẫn đang thuộc quân số quản lý của Lữ đoàn 4, Sư đoàn bộ binh số 2 đóng tại Căn cứ không quân Joint Base Lewis-McChord ở Washington.

Hospedales bị bắt và buộc tội môi giới, khai thác tình dục 2 cô gái trẻ (tuổi 16 và 17) để kiếm lời. Quá trình điều tra, Hospedales đã khai nhận rằng anh ta đã dụ dỗ 2 cô gái bỏ trốn gia đình đến ở trong một căn hộ ở thành phố Lakewood, Hạt Los Angeles, bang California để hoạt động kiếm tiền như những gái mại dâm.

Theo văn phòng Tổng công tố thành phố Seattle, tiểu bang Washington, một trong hai cô gái đã sống và làm việc cho Hospedales ở một căn hộ được xác định tại Lakewood. Cảnh sát bắt đầu nghi ngờ và để mắt đến trường hợp trên từ năm 2009 khi một đối tượng nữ đã đăng tải những bức ảnh hở hang trên mạng Craigslist và nói rằng cô ta là gái mại dâm, có nhu cầu tiếp khách.

Sau khi bắt giữ và điều tra Hospedales, cảnh sát đã phát hiện tổng cộng có 2 cô gái trẻ bị tên này dụ dỗ làm việc cho hắn. Hai đối tượng nữ này đến từ thành phố Settle và Wyoming. Một trong 2 cô gái

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!


đã làm việc cho Hospedales đã bị hắn khai thác như một công cụ kiếm tiền trong một thời gian khá lâu trước khi bị bắt.

Còn cô gái 16 tuổi đến từ Wyoming vừa đồng ý đến làm việc cho Hospedales được hai tuần trước khi tên này bị bắt. Cô gái này cho biết mặc dù Hospedales đã post ảnh của cô lên mạng Craigslist để câu khách nhưng cô chưa phải “làm việc” một lần nào.

Hospedales, người gốc Florida đã bị bắt trong khi vừa bước chân ra khỏi căn hộ ở Lakewood, nơi cô gái 17 tuổi đang ở tại đó. Hospedales sẽ bị luận tội lần cuối cùng vào ngày 25/10 tới đây. Hình phạt tù dành cho Hospedales dao động từ 10 năm tù cho đến trung thân.

Hospedales cũng sẽ bị quân đội Mỹ tước quân tịch vì vi phạm nghiêm trọng pháp luật và làm ô uế danh dự quân nhân Mỹ.

Video:







Bình Nguyên(Theo AP, The News Trinune)

Bình luận
vtcnews.vn