Bình phục sau bạo bệnh, Sir Alex gửi lời cảm ơn khán giả toàn cầu

Thể thaoThứ Sáu, 27/07/2018 07:00:00 +07:00

Ngay sau khi có thể ra khỏi giường bệnh, Sir Alex Ferguson đã lập tức gửi thông điệp cảm ơn sự ủng hộ, động viên của mọi người qua video phát trên kênh MUTV.

Đầu tháng 5/2018, thế giới bóng đá có một phen thót tim khi nghe thông tin HLV huyền thoại của MU, Sir Alex Ferguson nhập viện và phải phẫu thuật khẩn cấp vì xuất huyết não. Hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới đã gửi tới ông những lời động viên và chúc ông nhanh chóng khỏe lại. 

Hiện tại, HLV 76 tuổi đã khỏe mạnh trở lại và ngay sau khi có thể ra khỏi giường bệnh, ông lập tức gửi thông điệp cảm ơn sự ủng hộ, động viên của mọi người qua video phát trên kênh MUTV. 

Sir

 Sir Alex phát biểu trên kênh MUTV tối 26/7.

 “Xin chào, trước hết, hãy cảm ơn đội ngũ bác sĩ ở bệnh viện Maccelesfield, Salford Royal và Alexandra. Tin tôi đi, nếu những người đó không chăm sóc tận tụy, tôi sẽ không thể ngồi đây hôm nay. Thay mặt gia đình, tôi cảm ơn mọi người rất nhiều”.

"Từ nhiều nơi trên thế giới, mọi người đã gửi tới tôi những lời chúc, lời động viên ấm áp nhất và tôi rất cảm kích vì điều này"

Cuối cùng, muốn nhắn nhủ rằng, tôi sẽ trở lại để xem MU thân yêu thi đấu ở mùa giải này. Tôi cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Mourinho và các cầu thủ. Cảm ơn mọi người rất nhiều."

Cơn xuất huyết não đột ngột hồi tháng 5/2017 khiến Sir Alex không thể theo dõi hai trận đấu mà ông mong chờ. Đó là chung kết FA Cup của MU và Chelsea.

Bên cạnh đó, Sir Alex cũng không thể dự khán trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool. Ông muốn được đến sân cổ vũ cho cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo nhưng cuối cùng đã không kịp bình phục.

Video: Sir Alex Ferguson mong sớm được xem MU thi đấu

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn