Bình Dương thanh lý hợp đồng với Kesley

Thể thaoThứ Sáu, 27/08/2010 07:52:00 +07:00

(VTC News) - CLB Becamex Bình Dương đã đi đến quyết định thanh lý hợp đồng với chân sút đã nhập quốc tịch Huỳnh Kesley Alves...

( VTC News) - CLB Becamex Bình Dương đã đi đến quyết định thanh lý hợp đồng với chân sút đã nhập quốc tịch Huỳnh Kesley Alves với lý do hai bên không đạt được những thỏa thuận trong việc gia hạn hợp đồng.

Theo một số nguồn tin nội bộ, hợp đồng cũ của Huỳnh Kesley Alves với Becamex Bình Dương sau mùa giải 2010 đã kết thúc. Về cơ bản, đội bóng đất Thủ muốn gia hạn hợp đồng với Huỳnh Kesley Alves nhưng tiền đạo này lại đòi khoản lót tay lên tới 300.000 USD cùng mức lương 15.000 USD/tháng, cao hơn hẳn hợp đồng cũ.

Huỳnh Kesley Alves (phải) không còn thiết tha với Becamex Bình Dương. (Ảnh: Quang Minh)

Trước đề xuất này của Huỳnh Kesley Alves, lãnh đạo Becamex Bình Dương không đồng ý. Và việc không tìm được tiếng nói chung xung quanh chế độ đãi ngộ ở hợp đồng mới mà Becamex Bình Dương cùng Huỳnh Kesley Alves sẽ quyết định đường ai, nấy đi.

Chia tay Becamex Bình Dương nhưng với khả năng chuyên môn đã được khẳng định tại môi trường V-League, Huỳnh  Kesley Alves không lo thất nghiệp.

Hiện Huỳnh Kesley Alves  đã lọt vào tầm ngắm của khá nhiều đội bóng trong số này có cả Navibank SG, đội bóng đang chờ đến ngày 31/8 để biết chắc chắn mình có được đá trận play-off cùng đại diện đến từ hạng nhất, Than QN hay không.

Cho đến ngày hôm qua, 26/8, tại V-League các đội bóng đã chuyển đổi hết sang mô hình CLB chuyên nghiệp, mới nhất là TĐCS Đồng Tháp. Trong khi đó ở giải hạng nhất QG, tiến độ chuyển đổi của Quảng Nam Xuân Thành cùng An Giang vẫn dậm chân tại chỗ khi thời điểm 31/8 mà VFF quy định chỉ còn chưa đầy một tuần.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, gần như chắc chắn sẽ chỉ có 1 suất xuống hạng trực tiếp, đã thuộc về Megastar Nam Định. Navibank SG, đứng thứ 13 sẽ dự trận play-off cùng đội á quân giải hạng nhất QG, Than QN.

Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn