Bình Dương: Lời khai man rợ của kẻ giết hai mẹ con

Pháp luậtThứ Tư, 31/08/2011 07:52:00 +07:00

(VTC News) – Đang lục lọi đồ đạc trong nhà bị phát hiện, tên sát thủ đã dùng thanh sắt đánh ngất xỉu người mẹ rồi xông vào bóp cổ cháu gái 2 tuổi...

(VTC News) – Đang lục lọi đồ đạc trong nhà bị phát hiện, tên sát thủ đã dùng thanh sắt đánh ngất xỉu người mẹ rồi xông vào bóp cổ cháu gái 2 tuổi cho đến khi tắt thở. Hành vi tội ác của hắn đã bị người dân phát hiện, bắt giữ giao cho công an xử lý.

Ngày 30/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Quân (29 tuổi, quê Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) để điều tra làm rõ hành vi giết người và trộm cắp tài sản. Nạn nhân bị tên sát nhân ra tay là hai mẹ con chị Lê Thị Lan (24 tuổi) và cháu Lê Thị Phương (2 tuổi).

Sát thủ Nguyễn Văn Quân tại cơ quan điều tra 

Sau khi bị bắt tại cơ quan điều tra, bước đầu Quân khai nhận, do từng làm công cho gia đình anh Lê Đăng Du (24 tuổi, chồng chị Lan) tại cơ sở phế liệu (nằm  trên đường ĐT 43, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) nên hắn tìm cách đột nhập để trộm cắp tài sản.

Nói là làm, khoảng 10h ngày 30/8, hắn lẻn vào cơ sở phế liệu của anh Du. Tại đây mặc dù phát hiện có người nhưng Quân vẫn liều lĩnh thực hiện cho bằng được âm mưu của mình. Khi đang lục lọi tài sản thì Quân bị chị Lan phát hiện, tri hô người dân. Tên Quân luống cuống vớ được thanh sắt trong đống phế liệu đánh 2 phát vào đầu chị Lan.

Khi nạn nhân bất tỉnh hắn liền kéo vào nhà để phi tang. Tại đây Quân phát hiện cháu Phương đang đứng khóc ở góc nhà nên xông vào bóp cổ cháu. Đúng lúc chị Lan tỉnh dậy liền bò đến ngăn cản thì bị tên sát thủ máu lạnh dùng thanh sắt quật 6 phát làm 2 mẹ con chị Lan bất tỉnh tại chỗ.

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng 

Gây án xong Quân không bỏ trốn mà tiếp tục thực hiện vi trộm cắp thì bị anh Du và ông Chư (51 tuổi, bố anh Du) phát hiện. Tên giết người bỏ chạy ra bên ngoài hòng thoát thân nhưng đã bị bố con anh Du cùng người dân truy đuổi bắt giữ.

Vào bên trong kiếm tra anh Du như chết lặng khi phát hiện cháu Phương đã tắt thở, chị Lan đang thoi thóp được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp, chị đã tử vong ngay sau đó.

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi phát hiện thi thể nạn nhân, quần áo trên người bị xộc xệch và bị tuột. Nhiều người khẳng định, rất có thể tên sát thủ sau khi đánh ngất xỉu nạn nhân đã kéo vào bên trong để che dấu tội ác và thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên tại cơ quan điều tra tên Quân đã phủ nhận hành vi trên, khi cho rằng “do lúc kéo nạn nhân vào bên trong quần áo bị tuột ra” (?!)

Chứng kiến vụ việc trên ông Chư chưa hết kinh hoàng, “khi tôi phát hiện một thanh niên cởi trần, mặc quần cộc từ trong nhà ra với khuôn mặt hốt hoảng. Lúc này con trai tôi (anh Du) phát hiện Quân liền hỏi thì đối tượng này ấp úng định tháo chạy nhưng đã bị con trai tôi và người dân bắt giữ. Tôi thật không ngờ hắn độc ác quá, ngay cả đứa trẻ cũng không tha”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn