Bình Định: Nam sinh lớp 11 đánh thầy giáo dã man đến công an trình diện

Giáo dụcThứ Tư, 19/12/2018 11:15:00 +07:00

Sau 2 ngày bỏ trốn, nam sinh lớp 11 Trường THPT Trần Quang Diệu (huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) đánh thầy giáo đến công an trình diện.

Ông Trần Thức, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Diệu cho biết, sau 2 ngày bỏ trốn, sáng 19/12, gia đình đưa em Nguyễn N. P. (học sinh lớp 11A4, Trường THPT Trần Quang Diệu) đến Công an huyện Hoài Ân trình diện.

Riêng thầy giáo Lê Quang Khanh, giáo viên môn Toán của Trường THPT Trần Quang Diệu, bị P. đánh; các bác sĩ xác định thầy Khanh chỉ bị chấn thương phần mềm nên không nguy hiểm, hiện sức khỏe thầy ổn định.

Nam sinh lớp 11 đánh thầy giáo dã man đã đến công an trình diện - Ảnh 1.

Trường THPT Trần Quang Diệu 

"Đến giờ, chúng tôi vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao em P. đánh thầy giáo Khanh. Khi nào Công an huyện Hoài Ân có kết luận, chúng tôi sẽ có thông tin chính thức đến cơ quan báo chí", ông Thức nói.

Như thông tin đã đưa, vào lúc 8h35, ngày 17/12, khi thầy Lê Quang Khanh đi lên cầu thang để vào lớp dạy tiết thứ 2 thì bị Nguyễn N. P. dùng cán dù đánh liên tiếp vào đầu, mặt và người.

Nghe thầy Khanh hô hoán, giáo viên nhà trường đến can ngăn thì P. bỏ chạy. Sau đó, thầy Khanh được giáo viên nhà trường đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) cấp cứu.

"Cậu học trò đánh tôi không phải học lớp tôi dạy, giữa tôi và cậu ấy cũng chẳng có mâu thuẫn gì, nhưng chẳng hiểu sao lại xảy ra chuyện này. Có lẽ do cậu ấy hiểu nhầm chuyện gì đó", thầy Khanh suy đoán.

Sau khi hành hung thầy Khanh, P. bỏ nhà đi. Được biết, P. là học sinh cá biệt, năm học lớp 10 bị kỷ luật cảnh cáo, năm học này bị kỷ luật hình thức đuổi học một tuần. Còn thầy Lê Quang Khanh vừa được đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi môn Toán cấp tỉnh năm học 2018-2019.

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn