Bình chọn xế lý tưởng cho “chuyện ấy”

XeThứ Ba, 04/01/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Với nội thất rộng rãi, ghế ngồi thoải mái, Mercedes E-Class wagon đã được bình chọn là mẫu ôtô lý tưởng nhất cho “chuyện ấy”.

(VTC News) – Với nội thất rộng rãi, ghế ngồi thoải mái, Mercedes E-Class wagon đã được bình chọn là mẫu ôtô lý tưởng nhất cho “chuyện ấy”.

Cuộc khảo sát mới nhất của trang web bán ôtô cũ hàng đầu ở Anh quốc, Autoquake đã cho thấy, xe hơi luôn là một trong những địa điểm ưa thích để làm “chuyện ấy” của các đôi. Bằng chứng là có tới 54% người được khảo sát thừa nhận đã “vui vẻ” với bạn tình trên xe.

Với không gian nội thất rộng rãi, sang trọng dễ hiểu tại sao Mercedes E-Class wagon được chọn là xe lý tưởng nhất để làm "chuyện ấy"

Mặc dù không gian gò bó và nguy cơ bị bắt gặp cao nhưng 22% người cho biết việc “yêu” trên xe hơi là một trải nghiệm mới lạ. Trong khi 31% phụ nữ nghĩ đó là một hành động sai quấy thì chỉ có 11% đàn ông đồng tình.

Cuộc khảo sát của Autoquake cũng khám phá, chỉ có 13% người ở độ tuổi 18-24 hứng thú với “chuyện ấy” trên xe. Ở độ tuổi trên 55, tỷ lệ này tương ứng với 39%.

Đứng thứ hai bình chọn là "con bọ" Volkswagen Beetle. Tuy diện tích nhỏ nhưng cabin lại gợi sự ấm áp, riêng tư 

Ông Dermot Halpin, CEO Autoquake nhận định: “Chúng tôi ngạc nhiên khi thấy nhiều tay lái đã sử dụng con xế của mình như một chiếc giường lưu động và càng ấn tượng khi thế hệ người cao tuổi lại ưa chuộng”.

Danh sách 10 mẫu xe lý tưởng nhất cho “chuyện ấy” do Autoquake bình chọn:

1. Mercedes-Benz E-Class wagon
2. Volkswagen Beetle
3. Ferrari 458 Italia
4. Mini Cooper
5. Volvo V70
6. Volkswagen Golf GTI
7. Akfa Romeo
Spider
8. Rolls-Royce Ghost
9. Aston Martin Vanquish
10. Land Rover Discovery


Trung Kiên (theo autochannel)

Bình luận
vtcnews.vn