Bình chọn vai diễn phù hợp cho Mass Effect: The Movie

Thế giới gameThứ Ba, 21/09/2010 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Bình chọn những diễn viên phù hợp nhất để vào vai các nhân vật trong bộ phim được chuyển thể từ game Mass Effect: The Movie.

(VTC News) - Bình chọn những diễn viên phù hợp nhất để vào vai các nhân vật trong bộ phim được chuyển thể từ game Mass Effect: The Movie.

Mới đây, khi thông tin về việc hãng phim Legendary Pictures, đơn vị đã từng làm khá nhiều bộ phim “bom tấn” Hollywood như The Dark Knight, Watchmen, 300.. đạt được thỏa thuận với hãng phát hành BioWare về việc chuyển thể siêu phẩm Mass Effect lên màn ảnh rộng đã gây sốt trong cộng đồng game thủ. Do Mass Effect là một trong những gương mặt tiêu biểu của cả hai thể loại game hành động lẫn nhập vai nên rất dễ hiểu cho lý do tại sao bộ phim dựng từ game này lại được chú ý đến vậy. Các fan hâm mộ còn bầu chọn những diễn viên sáng giá có thể vào vai các nhân vật trong game như là một lời gợi ý cho hãng Legendary Pictures. Và dưới đây là danh sách những lựa chọn tối ưu nhất:

[ Commander Shepard ] – Mark Vanderloo
 

Có thể nhiều người còn chưa biết đến nam người mẫu Mark Vanderloo nhưng hầu như ai cũng phải giật mình khi thấy những nét tương đồng đến lạ lùng giữa chỉ huy Sphepard với gương mặt sáng giá của làng thời trang này.


[ Commander Shepard ] – Matthew Fox

 

Là vai diễn quan trọng nhất trong phim nên tất nhiên chỉ huy Sphepard phải có nhiều hơn một lựa chọn. Ứng viên thứ hai sẽ là Matthew Fox, nam diễn viên chính trong serie phim truyền hình đình đám Lost. Gương mặt đã quen thuộc với khán giả truyền hình cùng những kinh nghiệm có được sau rất nhiều bộ phim đã tham gia sẽ là lợi thế lớn đối với chàng diễn viên có vẻ ngoài đầy nam tính này.


[ Miranda Lawson ] - Yvonne Strahovski

 

Nếu như chỉ mới nhìn thoáng qua thì ai cũng nghỉ hai bức ảnh trên đều chỉ là một người. Với những lợi thế về ngoại hình tương đồng với nhân vật nữ chính Miranda Lawson thì diễn viên trẻ Yvonne Strahovski sẽ có nhiều lợi thế để giành được một vai diễn lớn trong sự nghiệp.


[ Joker ] – Seth Green
 

Nếu Seth Green được chọn vào vai Joker trong Mass Effect thì đó sẽ là một điều rất thú vị do anh chàng này chính là người đã lồng tiếng cho nhân vật Joker trong cả hai phần của loạt game Mass Effect. Dù không đến mức giống nhau đến 100% nhưng giữa hai nhân vật này cũng đã có quá nhiều điểm tương đồng.


[ Thane Krios ] - Abe Sapien
 

Những điểm giống nhau giữa hai nhân vật Thane Krios trong Mass EffectAbe Sapien của loạt phim Hellboy khiến cho đây sẽ là một lựa chọn chẳng cần phải bàn cãi về độ thuyết phục.


[ Captain Anderson ]- Denzel Washington
 

Tư lệnh Anderson trong Mass Effect là một người cực kỳ lạnh lùng và để khắc họa hình tượng trên không ai phù hợp hơn nam diễn viên gạo cội Denzel Washington, người luôn có một đôi mắt sắc lạnh và một khuôn mặt hiếm khi nở nụ cười.


[ JACK ] – Natalie Portman
 

Mới đây khi nữ diễn viên Natalie Portman khoe cái đầu trọc của mình trong một bộ phim mới, rất nhiều fan hâm mộ của dòng game Mass Effect đã ngỡ mình được gặp nhân vật Jack ngoài đời. Do vậy, chắc chắn sẽ không có nhiều ý kiến nếu nữ diễn viên nổi tiếng này được chọn.


Hoàng Việt

Bình luận
vtcnews.vn