Bình chọn để nhận quà tặng hấp dẫn tháng 4

Tổng hợpThứ Ba, 05/04/2011 10:20:00 +07:00

Bình chọn để nhận quà tặng hấp dẫn tháng 4

Để nhận những phần quà hấp dẫn trong chuyên mục bình chọn, bạn hãy gửi cho chúng tôi thông tin cá nhân, hình ảnh sản phẩm mà bạn bình chọn và dự đoán số người có bình chọn giống bạn rồi gửi về địa chỉ email: [email protected]. Độc giả có dự đoán chính xác hoặc gần đúng nhất sẽ có cơ hội nhận những phần quà có giá trị. Chúng tôi sẽ công bố kết quả độc giả trúng thưởng vào 16h30 ngày 28/4/2011.

 

2 sản phẩm để độc giả bình chọn gồm:

 

Cửa uPVC Eurowindow

 

 
Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, sản phẩm cửa uPVC Eurowindow là tập hợp đồng bộ của các linh kiện gồm: thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang rỗng có lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa, kết hợp với hệ gioăng kép và hộp kính được bơm khí trơ đảm bảo độ kín khít cao, có tính cách âm, cách nhiệt tốt.

 

Sofa Beldivani

 

 
Sofa Beldivani có xuất xứ từ CHLB Đức. Sản phẩm được các nhà thiết kế chú trọng nhiều tới tính năng sử dụng, sự thoải mái và thuận tiện. Các chi tiết kim khí được thiết kế ngầm bên trong sản phẩm cho phép nâng lên hạ xuống, thay đổi vị trí các bộ phận của sofa giúp người sử dụng có được cảm giác thoải mái ở mọi tư thế. Với màu sắc trang nhã, trẻ trung, sản phẩm rất dễ phù hợp với tổng thể nội thất và góp phần làm tôn vẻ sang trọng của căn phòng.

 

PV

 

Bình luận
vtcnews.vn