'Bikini Show' khuấy động bờ biển Sầm Sơn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/06/2016 07:06:00 +07:00

Đi du lịch hay nghỉ mát, ngoài tắm biển thì du khách sẽ chơi và thưởng thức những gì? Đó vẫn là điều mà các du khách vẫn thường đưa ra trước khi chọn cho mình một điểm đến trong hè này.

Thời gian vừa qua, biển Sầm Sơn dường như là cái tên được nhắc đến nhiều khi du khách cần một điểm du lịch để đi tránh những cái nóng gắt của mùa hè. Sầm Sơn là điểm du lịch khá nổi tiếng từ lâu nhưng ngày càng hút khách du lịch bởi sự đổi mới hàng ngày, hàng giờ đến không ngờ.

1

 Biển Sầm Sơn luôn đông nghịt khách vào buổi chiều tà

Hơn 1 triệu du khách, đó là con số mà biển Sầm Sơn đã đón trong tháng đầu tiên của mùa hè năm nay. Gia đình chị Liên đến từ Thái Nguyên cho biết, đây là lần thứ 2 gia đình chị xuống nghỉ mát tại Sầm Sơn từ đầu hè đến giờ:

“Phải nói là năm nay Sầm Sơn thay đổi rõ rệt, từ con đường, bờ biển rất sạch sẽ, không có rác đến các dịch vụ mới như xe điện, cửa hàng ăn uống đều rất đẹp. Chúng tôi cũng như nhiều du khách khác rất hài lòng”.

Không những thế, vào những ngày cuối tuần, du khách còn được thưởng thức những chương trình nghệ thuật giải trí tại các Hubway ngay trên bờ biển. Tuần qua, sự xuất hiện của các cô gái xinh đẹp và nóng bỏng với màn trình diễn thời trang bãi biển đã gây được ấn tượng với tất cả du khách tại đây.

Đây là màn mở đầu cho chuỗi chương trình nghệ thuật giải trí tại Sầm Sơn, nhằm mang lại cho du khách những giây phút thư thái, những trải nghiệm đáng nhớ ngay tại bờ biển này.

2

 “Bikini Show” thu hút sự theo dõi của hàng nghìn du khách tại bờ biển Sầm Sơn

Bạn Thu Trang (TP Thanh Hóa) cho biết: “Đây là lần đầu tiên du khách và người dân xứ Thanh như mình được thưởng thức những chương trình như thế này ngay tại biển Sầm Sơn.

Mình thấy chương trình rất hay, như mang lại một làn gió mới cho điểm du lịch nơi đây. Và Sầm Sơn không chỉ là bãi tắm mà còn là một điểm du lịch để bạn đến và trải nghiệm những dịch vụ mới nhất và tốt nhất nữa”.

3.1

Hubway là nơi mà mọi du khách được thưởng thức những sự kiện nghệ thuật giải trí đặc sắc vào các ngày cuối tuần 

Cũng tại đây, vào các ngày cuối tuần du khách sẽ được thưởng thức những sự kiện thú vị như: Bartender & DJ Show vào ngày 11/06/2016 tại Hubway 4.

Trong sự kiện này, du khách sẽ được chứng kiến tận mắt những màn pha chế cooktail đầy tính nghệ thuật, sáng tạo và độc đáo của Bartender nổi tiếng Duy Khánh.

Đặc biệt, du khách sẽ được thưởng thức những ly cooktail bắt mắt đó ngay trên bờ biển dưới nền nhạc DJ nóng bỏng Munmun. Chương trình hứa hẹn sẽ khuấy động và thu hút du khách ngay tại bờ biển Sầm Sơn vào một chiều hè thú vị.

Ngoài ra, Xiếc đường phố vào ngày 18/06/2016 tại Hubway 3, Coplay show vào ngày 25/06/2016 tại Hubway 2 cũng sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho du khách.

Các Hubway là một trong những hạng mục quan trong của dự án cải tạo bờ biển Sầm Sơn, được thiết kế 1 tầng độc đáo và hiện đại, có diện tích từ 250 - 300 m2. Tại đây, du khách được phục vụ café, nước giải khát, đồ ăn nhanh, massage, y tế…mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho mỗi du khách. 

Một số hình ảnh tại bờ biển Sầm Sơn:

4

Người mẫu khoe sắc trong “Bikini Show” tại Hubway8, Sầm Sơn 

5

 “Bikini Show” – chương trình mở đầu chuỗi sự kiện nghệ thuật giải trí tại các Hubway thu hút hàng nghìn du khách

6.1

Hubway – điểm dừng chân lý tưởng cho mỗi du khách 

  

FLC
Bình luận
vtcnews.vn