Big C giảm giá đến 50% nhân ngày 8/3

Kinh tếThứ Năm, 03/03/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Big C cho biết, từ 2 – 20/3 giảm giá từ 5-50% cho khoảng 1.500 mặt hàng hóa mỹ phẩm và nhu thiết yếu hàng ngày.

(VTC News) – Big C cho biết, từ 2 – 20/3 sẽ chạy song song 2 chương trình khuyến mãi “tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 5” và “giá rẻ chưa từng thấy” với giá giảm từ 5-50% cho khoảng 1.500 mặt hàng hóa mỹ phẩm và nhu thiết yếu hàng ngày.

 

Theo đó, với chương trình “tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 5” phục vụ cho ngày 8/3, mức giảm giá của khoảng 1.000 mặt hàng làm đẹp của các thương hiệu nổi tiếng như: L’Oreal, Revlon, Olay, Acnes, Maybelline… với mức giảm từ 5-50%.

 

Theo lãnh đạo Big C, chương trình “tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 5” ngoài mục tiêu đem đến cho chị em cơ hội làm đẹp với chi phí tiết kiệm nhất còn là dịp rất đặc biệt để tôn vinh, ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thông qua các sự kiện giao lưu, biểu diễn cùng các ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, cá sấu Chúa Quỳnh Nga…


Trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi từ ngày 2/3-20/3, Big C Đà Nẵng giảm giá 1.000 mặt hàng bày bán từ 5-50% với tổng giá trị khuyến mãi lên đến hơn 10 tỷ..

Đặc biệt, trong bối cảnh giá các mặt hàng nhu yếu phẩm tăng cao, siêu thị Big C Đà Nẵng tiếp tục chương trình “Đồng giá 5.000 đ” áp dụng đối với 10 mặt hàng thực phẩm tươi  sống nhằm thực hiện chính sách phục vụ người lao động có thu nhập thấp trước những biến động về giá của thị trường.

Bên cạnh, chương trình “tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 5”, Big C cũng cho triển khai chương trình “Giá rẻ chưa từng thấy” đối với 420 mặt hàng thiết yếu như bột ngọt, dầu ăn, bánh kẹo, thực phẩm chế biến, đồ gia dụng… với mức giảm từ 10-50%. Cụ thể, Cụ thể, giảm giá đến 25% đối với các mặt hàng thực phẩm khô; giảm giá 20% đối với các mặt hàng như sữa, đồ uống; 20% đối với mặt hàng hóa mỹ phẩm; 50 % đối với hàng gai dụng và quần áo, hàng may mặc; 35% đối với hàng điện máy và điện gia dụng; Riêng các sản phẩm làm đẹp như chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân, trang điểm...sẽ được giảm giá đến 50%.

 

Đặc biệt, tại Big C Đà Nẵng, trong bối cảnh giá các mặt hàng nhu yếu phẩm tăng cao, siêu thị Big C Đà Nẵng tiếp tục chương trình “Đồng giá 5.000 đ” áp dụng đối với 10 mặt hàng thực phẩm tươi  sống nhằm thực hiện chính sách phục vụ người lao động có thu nhập thấp trước những biến động về giá của thị trường.

 

Cùng ngày, ông Trần Việt Hoàng, Giám đốc Big C Đà Nẵng cho biết: “Siêu thị Big C có khoảng 2.000 nhà cung cấp sản phẩm với 50.000 chủng loại sản phẩm nên Big C cam kết sẽ duy trì ổn định nguồn hàng, chất lượng và mức giá hợp lý nhất dành cho người tiêu dùng đến với Big C trong, trước và sau chương trình khuyến mãi. 

 

Ngoài ra, để cùng chung tay với người tiêu dùng trong bối cảnh hiện tại, ngoài chương trình khuyến mãi nêu trên, Big C cam kết không tăng giá đối với các mặt hàng nhu yếu phẩm và các mặt hàng bày bán tại Big C trong hiện tại và thời gian tới”.

 

Được biết, tổng giá trị mà Siêu thị Big C Đà Nẵng dành cho người tiêu dùng Đà Nẵng trong khuôn khổ chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần thứ 5này là 10 tỷ đồng.

 

PV
Bình luận
vtcnews.vn