Biểu cảm khi gặp Lâm Tâm Như của Phạm Băng Băng gây chú ý

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/12/2015 08:02:00 +07:00

Khi nhận ra đàn chị dưới hàng ghế khán giả, nữ diễn viên họ Phạm biểu lộ mừng rỡ ra mặt.

Khi nhận ra đàn chị dưới hàng ghế khán giả, nữ diễn viên họ Phạm biểu lộ mừng rỡ ra mặt.

Theo QQ, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng không biết về sự có mặt của đối phương khi cùng tham gia sự kiện.

Thời điểm nhận ra Lâm Tâm Như ngồi dưới hàng ghế khán giả, nữ diễn viên họ Phạm tròn mắt ngạc nhiên. Cô vội vàng chạy đến ôm chầm đàn chị.

 băng băng
Phạm Băng Băng vỡ òa khi gặp Lâm Tâm Như.

Khoảnh khắc biểu cảm của nữ diễn viên Phạm Băng Băng thu hút bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, đó là tình bạn hiếm có trong ngành giải trí đầy cạnh tranh.



Hồi đầu năm khi Phạm Băng Băng tới Đài Loan, cô và Lâm Tâm Như đã hẹn hò tới khuya. Sina cho hay, cả hai thân thiết sau thời gian dài hiểu nhầm.



Theo tiết lộ, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ từng để bụng việc bị Lâm Tâm Như cướp vai. Ban đầu, cô ướm vai Tử Vy do Triệu Vy được đôn lên nhân vật Tiểu Yến Tử. Nhưng phía nữ sĩ Quỳnh Dao vì tình cảm cá nhân, đột ngột thay người, chọn nữ diễn viên Đài Loan Lâm Tâm Như thế vai.

 băng băng
Cô tiến đến ôm chầm đàn chị khi gặp mặt trong sự kiện chung.

Phạm Gia từ vai công chúa xuống a hoàn. Sau này khi nói về đối phương trong các cuộc phỏng vấn, cả hai chưa bao giờ thoải mái.

Trang Ifeng đưa tin, Triệu Vy là người đứng ra hàn gắn tình cảm. Sau 18 năm, họ đã không còn xích mích, hứa hẹn ngày hợp tác chung trên màn ảnh.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn