Biểu cảm dễ thương của các cầu thủ U23 Việt Nam khiến trái tim bao thiếu nữ 'loạn nhịp'

Giáo dụcThứ Hai, 29/01/2018 07:16:00 +07:00

Thủ quân Lương Xuân Trường và đồng đội đã có những chia sẻ dễ thương khi chứng kiến sự hâm mộ cuồng nhiệt của hàng chục nghìn cổ động viên tại sân vận động Mỹ Đình tối 28/1.

Video: Xuân Trường: 'Dù chưa ăn nhưng chúng em không đói'

Khi được MC hỏi về cảm xúc khi đứng trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) trong đêm gala tối 28/1, đội trưởng U23 Việt Nam nói dù cả ngày hôm nay các cầu thủ chưa có bữa ăn chính thức nhưng tất cả đều không thấy đói vì luôn có người hâm mộ bên cạnh.

Fan nu thich thu khi Tien Dung 'giat ban minh' trong dem gala hinh anh 1

 Tiền vệ, đội trưởng Xuân Trường trong đêm gala vinh danh U23 Việt Nam. Ảnh: Kiệt Trần.

Ngay lập tức, những lời tâm sự này nhận được sự sẻ chia của cộng đồng mạng. "Dễ thương quá thể vậy anh ơi. Chia sẻ thật nhất hệ mặt trời", nick name Hồng Nguyễn viết. 

Bạn đọc Hoài Thương tỏ ra xót xa: "Cả một ngày chịu đói khát để chia vui cùng người hâm mộ. Thật sự thương các anh. Giữ sức khỏe các anh nhé".

Vượt qua một hành trình dài để trở về với vòng tay của người hâm mộ sau trận chung kết lịch sử, các cầu thủ U23 Việt Nam đã thấm mệt nhưng vẫn vui tươi, rạng rỡ, giao lưu với người hâm mộ.

Fan nu thich thu khi Tien Dung 'giat ban minh' trong dem gala hinh anh 2

Xuân Trường cùng đồng đội chụp ảnh kỷ niệm. Ảnh: Thùy Trang. 

Trong lúc các cầu thủ đang gửi lời chào đến cổ động viên qua góc máy quay, tiếng pháo bất ngờ vang lên khiến Bùi Tiến Dụng giật mình. Biểu cảm "giật bắn cả mình" hài hước của chàng trai Thanh Hoá nhanh chóng được dân mạng ghi lại.

Tại đêm gala vinh danh, Xuân Trường thay mặt đội hứa sẽ cố gắng để đem lại những món quà to lớn hơn, ý nghĩa hơn gửi đến người hâm mộ.

Trên sân khấu, cầu thủ Hồng Duy và đồng đội ở U23 Việt Nam còn cất cao lời bài hát Niềm tin chiến thắng để tri ân các cổ động viên đã dành sự tin yêu cho đội tuyển.

Fan nu thich thu khi Tien Dung 'giat ban minh' trong dem gala hinh anh 3

Biểu cảm đáng yêu của Tiến Dụng. Ảnh cắt từ clip. 

Người hâm mộ bật cười thích thú trước những biểu cảm dễ thương trên sân khấu khi Xuân Trường được MC gọi tên. Dù biết hình ảnh đang được truyền hình trực tiếp, những chàng trai vẫn hồn nhiên thả tim hay nhún nhảy vui nhộn.

Nickname Hà Phương bình luận hài hước: "Người đàn ông mà em luôn yêu cũng có những khi... quên mất tên mình".

Còn khi MC gọi đến tên Hà Đức Chinh, cầu thủ này liên tục bắn tim qua màn hình máy quay. Anh chàng này còn cố tình cười híp mắt khiến các fan nữ "mê mệt".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn