Biệt thự Ngọc Trai Pearl Villas có gì hấp dẫn?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 24/10/2016 10:26:00 +07:00

Dự án Pearl Villas được xây dựng trên diện tích 2.6ha, bao gồm 61 căn biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và nhà liền kề điển hình với diện tích đất từ 99m2 – 320m2, diện tích xây dựng từ 252m2 – 417m2, 3,5 tầng.

Nằm trong Khu đô thị hiện đại Halong Marina, trải dài trên con đường Hoàng Quốc Việt, giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, Pearl Villas – Biệt thự Ngọc Trai hiện hữu một quốc đảo thu với khuôn viên cảnh quan độc đáo, thiết kế đẹp mắt, gần gũi thiên nhiên, eo biển điều hòa của Vịnh Hạ Long sẽ đến không gian sống xanh mát, trong lành, dành riêng cho các gia chủ.

bando-pearl_1-01

 

Dự án cũng được chú trọng đầu tư và xây dựng một khu sân chơi trẻ em rộng rãi, văn minh, cùng tiện ích ngoại khu là trung tâm giáo trí tiNiworld, hệ thống giáo dục Kinderworld, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm để con trẻ có thể phát triển toàn diện trong một môi trường đẳng cấp quốc tế.

Ngoài ra, dự án cũng được thụ hưởng các tiện ích xung quanh Khu đô thị Halong Marina như Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam, Rạp chiếu phim CGV, Câu lạc bộ T-club, Chợ đêm…

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn