Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort hút nhà đầu tư TP HCM

Kinh tếThứ Hai, 11/01/2016 10:22:00 +07:00

Với những ưu đãi, hấp dẫn vượt trội, biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort đã hấp dẫn nhiều nhà đầu tư ngay trong ngày ra mắt 09/01/2016

(VTC News) - Với những ưu đãi, hấp dẫn vượt trội, biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort đã hấp dẫn nhiều nhà đầu tư ngay trong ngày ra mắt 09/01/2016 tại TP HCM. Đã có 20 căn biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort có chủ trong ngày này.

Ngay trong ngày ra mắt, khách hàng đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng biển được nhận ngay ưu đãi 5% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Đã có 22 khách hàng nhận được các phiếu ưu đãi giá bán biệt thự nghỉ dưỡng với giá trị cao nhất lên tới 500 triệu đồng.

Đặc biệt hơn, khi chủ biệt thự hoàn tất việc ký Hợp đồng mua bán sẽ nhận ngay chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với giá trị lên tới 250 triệu đồng. Các chủ biệt thự có thể lựa chọn chương trình du lịch trọn gói tại Hoa Kỳ hoặc lựa chọn nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort.

Với phương thức hợp tác đầu tư, khai thác, Tập đoàn Sun Group cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% trong 10 năm đầu sở hữu cho các chủ biệt thự. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đồng thời là tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.

Đảm bảo nhu cầu nghỉ dưỡng thượng lưu của các gia đình, chủ nhân biệt thự sẽ được nghỉ 15 đêm miễn phí ngay tại biệt thự mình sở hữu hay chọn quy đổi ra số phòng tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư. Bên cạnh đó, chủ nhân biệt thự gia nhập Câu lạc bộ Sol Club dành cho các khách hàng thân thiết của Tập đoàn Sun Group với cơ hội miễn phí, giảm giá các dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng trong hệ thống do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, Premier Village Phu Quoc Resort hội đủ những yếu tố khẳng định vị thế của một dự án nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp: vị trí độc đáo và sinh lời vượt trội, đảm bảo tiềm năng gia tăng lợi nhuận và giá trị bất động sản cho các nhà đầu tư theo thời gian.

Nằm ở Mũi Ông Đội – rẻo đất hai mặt biển độc đáo hiếm có trên thế giới, thiên đường nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort là nơi du khách được chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn trên biển ở cùng một vị trí.

Premier Village Phu Quoc Resort bao gồm 118 căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ với các loại hình như: Biệt thự trên mặt nước, Biệt thự song lập trên đồi, Biệt thự hướng biển, Biệt thự ven đồi và Biệt thự trên đá… Toàn bộ nội thất được trang bị sang trọng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chủ sở hữu biệt thự cũng được tận hưởng các hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp khác.

Điểm vượt trội của dự án, được quản lý bởi AccorHotels danh tiếng thế giới với mạng lưới khách hàng toàn cầu sẽ mang lại sự yên tâm cho các chủ nhân về khả năng quản lý, duy trì các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, AccorHotels sẽ mang lại sự an tâm cho các chủ nhân về khả năng sinh lời của bất động sản theo thời gian.

Đáng chú ý, “phiếu bảo hành” cho dự án chính là uy tín của chủ đầu tư, Tập đoàn Sun Group - chủ đầu tư danh tiếng với các dự án được quốc tế ghi nhận như các khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills, JW Marriott và Ritz Carlton tại Phú Quốc…

Sở hữu Tuyệt tác nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort sẽ không chỉ là cách khẳng định đẳng cấp của mỗi chủ nhân mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn về một cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.
Thông tin về Premier Village Phu Quoc Resort:  tầng 4, tòa nhà SunCity, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 18006636 / 04.39.39.33.99.
Website: phuquoc.premiervillage.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/PremierVillagePQ  

Nguồn: SunGroup

Bình luận
vtcnews.vn