Biệt thự 'ngập' gỗ quý, sân khấu kịch riêng có đủ 1 triệu USD bảo lãnh cho Minh Béo?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/03/2016 07:18:00 +07:00

Sở hữu biệt thự lớn ngập gỗ quý, sân khấu kịch riêng, liệu Minh Béo có đủ 1 triệu USD bảo lãnh tại ngoại?

Sở hữu biệt thự lớn ngập gỗ quý, sân khấu kịch riêng, liệu Minh Béo có đủ 1 triệu USD bảo lãnh tại ngoại?

Mới đây, diễn viên Minh Béo đã bị bắt giữ tại Mỹ. Một đại diện cơ quan công tố cho biết nghệ sĩ Minh Béo bị truy tố với ba tội danh gồm hành vi dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em (không được phép của gia đình) và dụ dỗ trẻ em. Để bảo lãnh tại ngoại, Minh Béo cần nộp 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Được biết, sau nhiều năm bươn chải với nghề, diễn viên Minh Béo làm chủ sân khấu kịch, một hãng phim và một căn biệt thự “ngập” gỗ quý. Theo đó, vào cuối năm 2013, Minh Béo quyết định mở sân khấu kịch Sao Minh Béo tại TP HCM.

Nam diễn viên từng tâm sự: “Tôi đã đầu tư gần 10 tỷ đồng để mở sân khấu Sao Minh Béo. Tôi dám bán nhà để lấy tiền chơi hết mình cùng nghệ thuật. Nếu chỉ để kiếm tiền sao tôi phải khổ như vậy, mình chỉ đi diễn là được rồi. Nhưng tôi muốn có một điểm tựa lâu dài”.

 minh béo
 Diễn viên Minh Béo.
 

Ra đời vào thời điểm sân khấu kịch gặp nhiều khó khăn, Sao Minh Béo cũng không ngoại lệ. Chỉ trong 6 tháng đầu làm sân khấu Sao Minh Béo, nam diễn viên đã lỗ hơn 2 tỷ đồng. Sau thời gian dài hoạt động, vào đầu năm 2015, nam diễn viên đã tiết lộ sân khấu đã đỡ lỗ hơn lúc đầu.

Khi sân khấu hoạt động được hơn 2 năm, Minh Béo thậm chí đã phải than vãn rằng anh đã bù lỗ cho sân khấu gần 4 tỷ đồng. Dù vậy diễn viên Minh Béo vẫn không có ý định từ bỏ vì tình yêu với sân khấu. Để “nuôi” sân khấu, anh tất bật chạy show trong vòng hơn hai năm qua.

Không dừng lại ở đó, để giúp sân khấu kịch Sao Minh Béo có thêm thời gian “cầm cự” trước sự cạnh tranh quá khắc nghiệt với các game show truyền hình, cuối năm 2015, MC của chương trình “Lục lạc vàng” đã ra mắt hãng phim riêng với ý định sản xuất phim truyền hình, phim nhựa.

Vốn là một diễn viên đắt show diễn không chỉ trong nước và ngoài nước, Minh Béo chỉ cần thong dong đi diễn là anh đã đủ kiếm tiền tỷ. Tuy nhiên, trong vòng hơn 2 năm qua, nam diễn viên dành hết tiền bạc từ việc chạy show cũng như mở hãng phim để có vốn xoay vòng cho sân khấu kịch.

Ngoài là làm chủ sân khấu kịch và một hãng phim, Minh Béo còn được biết đến là sao Việt sở hữu biệt thự tiền tỷ. Đó là ngôi nhà nằm tận khu Nhà Bè, cách trung tâm TP HCM đến gần 30 phút di chuyển.

Với nội thất trong nhà, anh đã mạnh tay sắm những bộ bàn ghế đắt tiền. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Minh Béo trước đó, anh đã bán căn nhà này và dành 70 % số tiền để đầu tư cho cuộc chơi nghệ thuật.

 biệt thự của minh béo
  Biệt thự của diễn viên Minh Béo. (Ảnh: Người đưa tin).
 biệt thự của minh béo
biệt thự của minh béo
Bên trong biệt thự của diễn viên Minh Béo. (Ảnh: Người đưa tin). 

Diễn viên Minh Béo tên thật là Hồng  Quang Minh, sinh năm 1977. Anh là một diễn viên, MC, tác giả kịch bản, đạo diễn...

Trước khi Minh Béo bị bắt, anh từng gây ồn ào khi bị các gương mặt trẻ trong showbiz tố gạ tình. Hiện tại, việc Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận.

Minh Béo bị cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em trên đất Mỹ  (Nguồn: VTV)
Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn