Biệt thự không người bị đạo chích đột nhập khoắng sạch kim cương

Pháp luậtThứ Ba, 10/01/2017 16:44:00 +07:00

Khóa cửa biệt thự để đi Mỹ thăm con, nữ đại gia Sài Gòn bị trộm đột nhập lấy khi một số lượng lớn vàng, nữ trang, kim cương và tiền mặt với tổng giá trị khoảng 2 tỷ đồng.

Ngày 9/1, Công an quận 9 (TP.HCM) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.HCM) thu thập chứng cứ, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ báo mất trộm tại căn biệt thự trong khu biệt thự Thảo Nguyên (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9) 4 hôm trước đó.

Theo thông tin ban đầu, Công an phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 nhận được trình báo của anh Nguyễn Trường An (27 tuổi, quê An Giang) là bảo vệ tại khu biệt thự Thảo Nguyên.

28

 Ảnh minh họa

Bảo vệ cho hay khoảng 14h30 ngày 5/1, anh đi tuần thì phát hiện căn biệt thự của bà N.T.T.P. (65 tuổi) có dấu hiệu bị phá cửa nên vào kiểm tra.

Tại đây, cửa sổ của căn nhà bị mở bung, đồ đạc trong phòng ngủ bị xáo trộn.

Theo Công an phường Long Thạnh Mỹ, vào thời điểm xảy ra vụ việc, chủ nhà đi Mỹ thăm con, nên gửi cho người cháu là anh N.N.H. (35 tuổi, ngụ Bình Thạnh) trông coi.

Làm việc với công an, anh H. cho hay vào 22/12/2016, anh đến kiểm tra nhà sau đó cất chìa khóa vào ngăn kéo phòng khách rồi ra về. Tuy nhiên, khi công an kiểm tra thì chùm chìa khóa này không có trong phòng khách.

Riêng về số tài sản bị mất, bà P. khai báo gồm: vàng, nữ trang, kim cương và tiền mặt với tổng giá trị khoảng 2 tỷ đồng.

Video: Triệt phá băng trộm 'nhí' với thủ đoạn người lớn cũng phải rùng mình

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn