Biết bạn gái phản bội, Trịnh Thăng Bình vẫn bất chấp yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/01/2018 18:08:00 +07:00

Không những vậy, đến khi bị bạn gái hãm hại, Trịnh Thăng Bình vẫn dành tình cảm cho cô.

Trịnh Thăng Bình vừa chính thức cho ra mắt MV Không sao đâu - sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của nam ca sĩ sau nửa năm im ắng. Dự án này được anh tập trung gần như 200% sức lực và ý tưởng, đặc biệt ở vai trò sáng tác và sản xuất âm nhạc.

Không chỉ là sản phẩm mang tính chất đánh dấu sự trở lại được đầu tư chỉn chu, những ca từ trong bài được anh trau chuốt kỹ lưỡng để mang đến cảm giác chân thật, gần gũi đến người nghe, như một lời tâm sự đồng cảm dành cho những người tổn thương trong tình yêu.

Qua sáng tác mới nhất của mình, Trịnh Thăng Bình muốn gửi đến thông điệp: "Khi yêu một ai đó, vì bất kỳ lý do gì, thậm chí dù biết họ không thực sự hoàn hảo, vẫn có thể chấp nhận đánh đổi chỉ để được bên họ. Bởi vì cuộc sống vốn khó khăn muôn phần, gặp người mình yêu còn khó hơn trăm lần".

aTAF_1590 (1) 5

Trịnh Thăng Bình bị bạn gái bắn chết trong MV mới.

Câu chuyện trong bài hát cũng là cảm hứng để Trịnh Thăng Bình viết nên kịch bản cho phần MV. Nội dung kể về câu chuyện một anh chàng hacker (Trịnh Thăng Bình đóng) mang lòng yêu Meg - một cô thư ký câm (Katleen Phan Võ đóng - con gái võ sư Nam Anh, chưởng môn phái Vịnh Xuân) ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Cả hai có những ngày tháng hẹn hò ngỡ như hạnh phúc, vượt qua tất cả những rào cản ngôn ngữ nhưng đến một ngày, sự thật được phơi bày một cách đau lòng khi thân phận điều tra viên đặc biệt của bạn gái dần được hé lộ qua những hành động lén lút của cô sau lưng chàng hacker.

Dù biết được những việc làm của bạn gái nhưng anh vẫn mỉm cười cho qua vì tình yêu chân thành dành cho cô. Cuộc truy bắt cuối MV của hai nhân vật chính dần mở ra những nút thắt về những ẩn ý trong suốt câu chuyện và cái kết bi thương của chuyện tình này hiện lên sau phát súng bất ngờ Meg hướng về người yêu mình.

Với mong muốn những sản phẩm ca nhạc của mình đều trau chuốt, chỉn chu nhất, Trịnh Thăng Bình đích thân tham gia vào nhiều khâu trong quá trình sản xuất như hòa âm phối khí, viết kịch bản, dựng MV...

Dù những công việc này khiến áp lực công việc gấp đôi nhưng khi thành phẩm ra đời, nam ca sĩ cảm thấy công sức dành cho đứa con tinh thần rất đáng. Trịnh Thăng Bình chia sẻ, dự án Không sao đâu không chỉ dừng lại ở một MV. Câu chuyện MV và bài hát sẽ còn một phiên bản khác sẽ tiếp tục ra mắt trong thời gian tới.

Những hình ảnh khác trong MV mới:

aTAF_0753

 

aTAF_1002

 

aTAF_1115 3

 

aTAF_1559 3

 

aTAF_1578 copy 5

 

Video: Trịnh Thăng Bình đau đớn khi bị bạn gái phản bội

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn