Biến tấu nội thất xe hơi đậm hương sắc Valentine

XeThứ Bảy, 13/02/2016 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Để có một lễ tình nhân ngọt ngào say đắm. tại sao bạn không thử biến tấu một chút với các vật dụng xe hơi...đậm chất Valentine.

(VTC News) - Để có một lễ tình nhân ngọt ngào say đắm. tại sao bạn không thử biến tấu một chút với các vật dụng xe hơi...đậm chất Valentine.

1. Hộc chứa đồ dưới cần số xe

Ai mà ngờ hộc nhỏ dưới cần số xe cũng có thể thay bạn để...nói lời yêu thương? Mách bạn một bí quyết nho nhỏ có thể khiến nàng bất ngờ, hãy cất giấu chiếc nhẫn đính hôn ở nơi đây, trong khi chờ tới thời điểm quyết định để gửi tới vị hôn thê lời cầu hôn ngọt ngào.
 
Nếu xe của bạn chưa lắp hộc nhỏ này thì cũng đừng vội băn khoăn, bạn hoàn toàn có thể tìm mua ở những cửa hàng bán đồ phụ tùng ôtô, đặc biệt trên những dòng bán tải hay SUV và nhiều mẫu xe cỡ lớn khác.


2. Đèn chiếu mood lighting


Phần lớn các xe ôtô đều không trang bị đèn chiếu mood lighting. Song bạn sẽ thấy, đón lễ tình nhân với nàng trong xe, dưới ánh đèn mood lighting dịu dàng, sẽ mang tới khoảnh khắc thật sự bình yên.
 
Bạn có thể chuyển từ màu đỏ lãng mạn sang sắc xanh tươi mát chỉ bằng một thao tác ấn nút. Ford Mustang là mẫu xe đặc biệt lý tưởng với tính năng mood lighting này. Hầu hết các phiên bản từ 2005 trở đi đều có thêm tùy chọn đèn mood lighting cho khách hàng.


3. Kết nối âm thanh Bluetooth

Không gì ngọt ngào hơn cảm giác được ở bên người ấy trên xe với một bài hát hay đoạn nhạc du dương. Bạn hoàn toàn có thể chủ động chọn thể loại nhạc yêu thích với kết nối âm thanh Bluetooth. Hãy đồng bộ hóa điện thoại hoặc danh sách nhạc phát mà bạn thích tới xe và tận hưởng âm nhạc theo cách mà bạn muốn, thật tiện lợi và đơn giản.
 
Bạn cũng có thể chọn danh sách các bài hát thật lãng mạn từ các ứng dụng âm nhạc như Pandora hay Spotify. Bluetooth Audio là kết nối công nghệ được tích hợp trên các hệ thống thông tin giải trí hiện nay, từ Chevrolet MyLinkand Ford SYNC tới Kia UVO hay Toyota Entune.

Và chớ phiền lòng nếu xe bạn không trang bị Bluetooth Audio bởi bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại hay các thiết bị nghe nhạc ở trên xe để kết nối tới những ứng dụng như Pandora hay Spotify, một khi bạn có trong tay một thiết bị đầu vào phụ trợ.


4. Ghế ngồi sưởi ấm

Chắc hẳn không một ai thích trải qua ngày lễ Valentine trong khí lạnh khắc nghiệt. Có lẽ đó là lý do ghế ngồi sưởi ấm lại trở nên "cháy hàng" trong ngày lễ tình nhân giá rét, thậm chí có tuyết hoặc mưa rơi.

 
Hệ thống sưởi lắp ở ghế lái xe, ghế phụ và cả hàng ghế sau sẽ giúp xua tan rét buốt và mang lại cho bạn ngày Valentine ấm áp ngọt ngào.


5. Ghế mát xa

Đúng như tên gọi, ghế mát xa sẽ xoa dịu các cơn đau lưng và mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái cho một ngày Valentine nhiều kỷ niệm.

 
Bạn sẽ tìm thấy người bạn đắc lực này trên các dòng xe hạng sang như Mercedes S-Class hay Jaguar XJL. Hãy cho phép mình và người ấy được thư giãn để tận hưởng khoảnh khắc yêu thương.


6. Ứng dụng công nghệ hiện đại Toyota Entune

Hầu hết các hệ thống thông tin giải trí hiện nay đều cung cấp kho nhạc khổng lồ, cùng với đó là các ứng dụng hữu ích, thông tin thời tiết, tình trạng giao thông, tuy nhiên với Toyota Entune, bạn còn làm được nhiều hơn thế.

 
Thực tế thì các lái xe có thể đặt vé xem phim qua mạng, đặt chỗ nhà hàng ngay cả khi đang lái xe. Và đó chẳng phải một cách bày tỏ tình cảm tiện lợi mà vẫn không kém phần lãng mạn bạn muốn dành đến nàng hay sao?




Trần Anh
Bình luận
vtcnews.vn