Biển số xe nào mang đại cát đại lộc cho chủ nhân

Kinh tếThứ Năm, 04/05/2017 19:58:00 +07:00

Biển số xe cũng như màu sắc của xe ảnh hưởng trực tiếp đến tiền tài, sức khỏe và may mắn của chủ nhân, vì vậy, cách chọn biển số xe như thế nào cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm.

Biển số xe hợp phong thủy có ích lợi lớn đối với chủ xe, giảm thiểu bất lợi bất ngờ phát sinh, mang thêm may mắn, an lành.

Biển số xe quan trọng nhất là các số đuôi, chỉ cần hội đủ các số tốt, tránh các số hung là được. Thông thường, nên dùng các chữ số 0, 1, 3, 5, 8 làm số đuôi, trong đó số 8 là đại cát đại lợi, cực kì đẹp.

Hinh anh

Biển số xe nào mang đại cát đại lộc cho chủ nhân .

Trước đây, biển số 9 nút (biển có tổng các số là một số có đuôi bằng 9) mới là nhất. Bây giờ thì mốt đang lây lan từ người Hoa, biển đẹp phải có số 6 (lục, phát âm nghe giống với lộc) và 8 (bát, đọc nghe giống với phát).

Chọn biển số xe ứng với ngũ hành bản mệnh thì sẽ bổ sung thêm phần khuyết thiếu trong mệnh. Số 1, 2 thuộc ngũ hành Mộc hợp với người bát tự khuyết Mộc.

Số 3, 4 thuộc ngũ hành Hỏa, hợp với người bát tự thiếu Hỏa. Số 5, 6 thuộc ngũ hành Thổ, người bát tự khuyết Thổ nên ưu tiên chọn làm biển số xe.

Số 7, 8 thuộc ngũ hành Kim, người bát tự Kim nhược thì dùng những số này. Số 9 thuộc ngũ hành Thủy, người bát tự Thủy yếu thì nên dùng.

Biển tứ quý cũng được rất nhiều người chuộng. Nó không chỉ mang lại may mắn mà còn rất nổi bật, dễ nhớ.

Tất nhiên, biển tứ quý thì không được đa dạng cho lắm, lại thêm không phải biển nào cũng đẹp cả. Tứ quý 9, tứ quý 6 hay tứ quý 3 thì ai cũng thích, chứ chưa từng thấy ai đăng ký biển tứ quý 1 hay tứ quý 4 cả.

Biển mang số 68 hoặc 86 cũng được coi là hàng "hoa hậu" hiện nay. Biển này được dân chơi dịch ra thành "lộc phát lộc phát". Các biển 6888, 6886 và hàng loạt biển khác xoay quanh hai chữ số này cũng đều được coi là biển đẹp.

Video: Cận cảnh siêu xe quét rác tiền tỷ

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn