Biến mất 2 năm, nàng béo 100kg lột xác thành siêu lực sĩ

Thể thaoThứ Sáu, 07/04/2017 17:12:00 +07:00

Nikki Harvey đã đi khỏi nhà trong vòng 2 năm để đến châu Á, Australia và sau khi trở lại Vương quốc Anh, chẳng ai có thể tin được vào mắt mình khi cô chuyển mình từ một nàng béo thành một lực sĩ thực sự.

Nikki Harvey, 24 tuổi, từng sống tại Wolverhamton, Vương quốc Anh. Năm 2013, cô thừa nhận mình là một người ưa tiệc tùng và ăn đồ ăn nhanh, hút thuốc lá. Chính vì vậy, chẳng khó khiểu khi Nikky có cân nặng lên tới gần 100kg. 

nikky-5

Nikky Harvey từng là một cô nàng rất béo . 

nikky-7

 Cô là một cô nàng của tiệc tùng và vui chơi. 

Cô gái mũm mĩm đã phải chịu nhiều sự dè bỉu của người xung quanh. Điều này khiến cô quyết tâm giảm cân. Và cô gái đã tìm cách đi xa khỏi nhà tìm kiếm những liệu pháp cấp tốc. 

nikky-3

Bằng quyết tâm của mình, cô đã trở thành một lực sỹ thực sự. 

nikky-2

 Phòng tập gym là nơi giúp cô thay đổi bản thân.

Tuy nhiên, cuối cùng, phòng tập thể hình là nơi Nikky tìm đến. Cô có sự giúp đỡ của bạn trai, vận động viên bóng bầu dục, Jordan Burgess. 

Video: Nikky Harvey trong phòng tập luyện thể hình 

"Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại thấy tôi là một phụ nữ hấp dẫn khi mà anh ấy có cơ thể hoàn hảo còn tôi chỉ là một cô nàng béo, thậm chí rất béo, mà còn nghiện thuốc lá nữa" - Nikky kể lại. 

nikky-8

 Bạn trai là người giúp Nikky luyện tập.

"Anh ấy kiên trì đưa tôi tới phòng tập gym và chỉ cho tôi những bài tập giảm cân. Thời gian trước của tôi thực sự tuyệt vời, bia rượu, thuốc lá và những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng. Tôi tăng cân vùn vụt, nhưng tôi chẳng quan tâm vì tôi đã rất vui vẻ" - Nikky nói. 

Quá trình tập luyện cùng bạn trai của Nikki Harvey thực sự diễn ra tốt đẹp. Cô được chỉ bảo tận tình và kết quả hiện tại, cô giảm được gần 30kg trong khoảng gần 2 năm và hiện tại đang có trọng lượng hoàn hảo. 

nikky-6

 Sau 2 năm trở lại quê hương, chẳng ai có thể nhận ra cô nàng béo Nikky ngày nào.

Ngoài ra, cô gái 24 tuổi còn tiết lộ cô từng có tới 39% lượng mỡ thừa trong cơ thể nhưng hiện tại, hàm lượng mỡ của cô chỉ là 10% - ngang bằng với các vận động viên thể hình chuyên nghiệp. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn