Biên kịch nổi tiếng chỉ trích gay gắt Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Diệc Phàm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/11/2018 07:03:00 +07:00

Biên kịch "Nằm gai nếm mật" tuyên bố không bao giờ hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Diệc Phàm hay Thái Từ Khôn.

Theo Sina, biên kịch nổi tiếng Uông Hải Lâm đã công khai chỉ trích ba nghệ sĩ trẻ đang lên là Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Diệc Phàm và Thái Từ Khôn. Trên Weibo cá nhân, hôm 11/11, ông tức giận: “Ngô Diệc Phàm giả tạo doanh số album khủng để ngoi lên ở bảng xếp hạng, sự suy tàn của lòng tự trọng”.

Trong bài viết chỉ trích Ngô Diệc Phàm làm mất mặt các nghệ sĩ Trung Quốc, Uông Hải Lâm thẳng thắn tuyên bố “không bao giờ hợp tác với những diễn viên như Thái Từ Khôn, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Ngô Diệc Phàm.

dich le nhiet ba bi chi trich (2)

Địch Lệ Nhiệt Ba bị la ó sau khi chiến thắng tại "Kim Ưng".

Theo ông, cả ba người đều có điểm chung là không tài cán, diễn xuất kém, đóng phim không cần kịch bản và thích mua giải thưởng để gây chú ý.

“Tôi nói thẳng những loại diễn viên như Thái Từ Khôn, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Ngô Diệc Phàm đừng bao giờ có cơ hội cộng tác với tôi. Cả đời này tôi không bao giờ hợp tác. Họ không cần kịch bản, chỉ thích những kịch bản nhảm, thích mua giải thưởng gây chú ý. Hoàn toàn là giả tạo. Nếu không phải cùng hoạt động ở showbiz, tôi sẽ không bao giờ gặp mặt bọn họ”, ông viết.

Biên kịch Uông Hải Lâm nhắc lại giải thưởng tại Kim Ưng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ông cho rằng đây là màn trao giải nhảm nhí nhất lịch sử phim ảnh Trung Hoa khi người thắng giải bị cả khán giả và giới phê bình la ó.

dich le nhiet ba bi chi trich (1)

Ngô Diệc Phàm bị "ném đá" sau vụ gian lận doanh số để có thứ hạng cao tại bảng xếp hạng âm nhạc.

Trước đó, hồi cuối tháng 10, Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốc khi thắng ba giải lớn tại Kim Ưng 2018. Mỹ nhân Tân Cương gây sốc khi vượt qua những tên tuổi thực lực như Tôn Lệ, Lưu Đào, Viên Tuyền tại hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích Kim Ưng.

Ngoài ra, cô còn đạt thêm giải Nữ diễn viên có nhân khí nổi bật. Theo QQ, kết quả này gây phẫn nộ trên mạng xã hội. Những người yêu phim ảnh đặt câu hỏi lớn về cách thức bầu chọn năm nay.

Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm là cái tên gây tranh cãi gần đây tại Trung Quốc sau khi bị vạch trần thủ đoạn gian lận doanh số trên iTunes của Mỹ.

Uông Hải Lâm là biên kịch hàng đầu của Trung Quốc. Ông từng viết kịch bản cho Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Nằm gai nếm mật, Lữ Bố và Điêu Thuyền, Trung Quốc 1921… Ông là thành viên Ủy ban sáng tạo Hiệp hội Phim ảnh Trung Quốc.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn