Biên kịch hé lộ cái kết gây tò mò của ‘Hậu duệ mặt trời’

Sao thế giớiThứ Tư, 13/04/2016 05:04:00 +07:00

(VTC News) - Biên kịch của "Hậu duệ mặt trời" nói rằng khán giả không phải lo lắng nhiều về cái kết của bộ phim.

(VTC News) -  Biên kịch của "Hậu duệ mặt trời" nói rằng khán giả không phải lo lắng nhiều về cái kết của bộ phim.

Chỉ còn 2 tập nữa, bộ phim gây sốt “Hậu duệ mặt trời" sẽ kết thúc, những người yêu thích bộ phim đang rất háo hức và tò mò về cái chết của bộ phim.

Trong chương trình radio “Xin chào, đây là Hong Ji Myung” mới đây trên kênh KBS1, biên kịch của bộ phim- Kim Eun Sook – đã tiết lộ đôi chút về kết thúc của bộ phim.

Điều khiến các fan lo sợ nhất là đại uý Yoo Shi Jin sẽ chết
Điều khiến các fan lo sợ nhất là đại uý Yoo Shi Jin sẽ chết

Rất nhiều khán giả lo sợ Kim Eun Sook sẽ lại mang tới cho “Hậu duệ mặt trời” một cái kết lãng xẹt như đã làm đối với “Chuyện tình Paris” cách đây 12 năm.

Còn nhớ, bộ phim dài 20 tập khi đó gây sốt với chuyện tình tay ba giữa 3 nhân vật chính Kang Tae Young (Kim Jung Eun), Han Ki Joo (Park Shin Yang) và Soo Hyuk (Lee Dong Gun).

19 tập đầu tiên đã khiến khán giả mê mẩn với những pha dở khóc dở cười xung quanh ba nhân vật chính, thì đột nhiên, tập cuối cùng lại kết thúc bằng cảnh Kang Tae Young ngồi mơ màng tưởng tượng ra câu chuyện tình Lọ Lem đầy lãng mạn đó. Hoá ra, câu chuyện tình kéo dài suốt 19 tập đầu đơn giản chỉ là một giấc mơ.

Chuyện gì sẽ xảy ra ở tập 15?
Chuyện gì sẽ xảy ra ở tập 15?

Chính vì kết thúc gây ức chế này, không ít cộng đồng mạng Hàn Quốc lo sợ biên kịch Kim Eun Sook sẽ lại cho “Hậu duệ mặt trời” khép lại bằng việc Yoo Shi Jin mỉm cười với giấc mơ về chuyện tình với cô bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon.

Về vấn đề này, biên kịch Kim Eun Sook nói “Nếu chuyện đó xảy ra, có lẽ tôi phải chuyển tới sống ở một đất nước khác, không thể ở lại Hàn Quốc mất.

Khán giả thường khiến tôi gặp phiền toái vì họ quá tò mò về cái kết của bộ phim. Tôi không nghĩ là mình lặp lại sai lầm trước kia một lần nữa. Khán giả cứ yên tâm và thưởng thức tập cuối của bộ phim nhé”.


Khác với nỗi lo đó, nhiều fan “cứng” của đại uý Yoo Shi Jin lo sợ anh sẽ chết trong tập cuối của bộ phim. Bởi teaser tập 15 kết thúc bằng cảnh bác sĩ Kang vẻ mặt sửng sốt khi nghe trung sĩ Yoon thông báo về điều gì đó.

Khán giả cho rằng rất có thể, cuối tập 15, đại uý Yoo gặp nạn và bộ phim sẽ có một cái kết buồn ở tập 16.

Hé lộ những cảnh sẽ có trong tập 15 của "Hậu duệ mặt trời" (nguồn: Youtube)


Tuỳ Phong
Bình luận
vtcnews.vn