BIDV SmartBanking: Sản phẩm ngân hàng số được vinh danh tại 'Tin & Dùng Việt Nam 2018'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 14/12/2018 14:56:00 +07:00

Ngày 29/11/2018 tại TP.Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đề cử để lọt Top 10 doanh nghiệp được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn nhiều nhất tại Chương trình “Tin & Dùng Việt Nam 2018”- sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức từ 2006 đến nay, ứng dụng BIDV SmartBanking đã được vinh danh sản phẩm xuất sắc tại hạng mục Ngân hàng số.

Năm nay, với chủ đề "Thương hiệu có tâm - Tiêu dùng xứng tầm", chương trình đã tổ chức một chuỗi các hoạt động khảo sát, bình chọn và hoạt động tăng cường sự kết nối giữa doanh nghiệp, nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh, phân phối… với người tiêu dùng nhằm lựa chọn ra các sản phẩm, dịch vụ uy tín có chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao.

Các sản phẩm, dịch vụ chú trọng bảo đảm và cập nhật các tiêu chí công nghệ giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi, thân thiện và bền vững, phù hợp xu thế phát triển tất yếu. Các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có chiến lược tăng cường kết nối và tích cực chia sẻ giá trị tới cộng đồng được đánh giá cao.

image001

 

BIDV SmartBanking là sản phẩm nổi trội, nhiều tiện ích, giúp khách hàng có thể chủ động thực hiện giao dịch, quản lý tài chính an toàn và nhanh chóng mọi lúc mọi nơi như: Chuyển tiền 24/7, Thanh toán hóa đơn (tiền điện, cước viễn thông, vé máy bay, vé tàu, đặt phòng khách sạn, thanh toán học phí, truyền hình cáp…); Nạp tiền (điện thoại, mua thẻ game, nạp ví điện tử…), Gửi/rút tiền gửi Online, Mua sắm trực tuyến, Thanh toán QRPay, các tính năng dịch vụ Thẻ (truy vấn thông tin, khóa/mở khóa thẻ/kích hoạt lại PIN, Kích hoạt/Hủy kích hoạt tính năng thanh toán trực tuyến…).

Không chỉ có giao diện hiện đại và thân thiện với người sử dụng, tốc độ xử lý nhanh chóng với nhiều lớp bảo mật an toàn, BIDV SmartBanking luôn dẫn đầu thị trường trong việc liên tục cho ra mắt các tính năng mới hiện đại như Chuyển tiền qua số điện thoại, Trợ lý ảo, Thanh toán QrPay (với khoảng 500 merchants online và 20.000 điểm chấp nhận offline)...

Từ đó, BIDV SmartBanking không chỉ dừng lại là một ứng dụng ngân hàng trên thiết bị di động mà còn định hướng trở thành một hệ sinh thái tài chính - tiêu dùng trên cơ sở hợp tác với các đối tác Fintech, để hỗ trợ tối đa các nhu cầu tài chính và thanh toán của khách hàng.

Sản phẩm BIDV SmartBanking là sản phẩm cốt lõi trong hệ sinh thái hoạt động ngân hàng số của BIDV. Trong năm 2017, tổng lượt khách hàng đăng ký mới dịch vụ Ngân hàng điện tử đạt trên 2 triệu lượt, có mức tăng trưởng hàng năm hơn 35%, dự kiến đến hết năm 2018 mức độ tăng trưởng sẽ tiếp tục có bước gia tăng mạnh mẽ. Số lượng giao dịch qua kênh Ngân hàng điện tử đạt 44 triệu giao dịch.

Số lượng giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng qua kênh ngân hàng điện tử chiếm 45% tổng giao dịch chuyển tiền đi toàn hệ thống BIDV. BIDV xếp thứ 1 về số lượng và giá trị giao dịch, chiếm 22,25% tổng số lượng giao dịch toàn thị trường qua kênh NAPAS. Tính đến hết tháng 6/2018, BIDV có hơn 14 triệu giao dịch thanh toán hóa đơn trên các kênh ngân hàng điện tử, trong đó, trọng tâm là snar phẩm BIDV SmartBanking.

Với nhiều tính năng và tiện ích nổi bật được khách hàng ưa thích và đánh giá cao, đạt tốc độ phát triển khách hàng sử dụng cao gấp 2 đến 3 lần các ứng dụng khác, BIDV SmartBanking đã được vinh danh trong Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Đặc biệt trong đợt bình chọn này, BIDV vinh dự nằm trong Top 10 doanh nghiệp được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn nhiều nhất. Trước đó, năm 2017, BIDV SmartBanking cũng đã vinh dự đạt được giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ sáng tạo, độc đáo” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) bình chọn.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn