BIDV MetLife triển khai Chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm 'Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn Diện’

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 11/08/2017 10:00:00 +07:00

“Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn diện” là tên gọi Chương trình khuyến mãi mới nhất do BIDV MetLife chính thức triển khai từ 1/8/2017 đến 31/10/2017 với các tiêu chí khuyến mại khác nhau dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Theo chương trình này, đối với mỗi khách hàng cá nhân tham gia các gói bảo hiểm đều nhận được quà tặng 01 ô cầm tay; bên cạnh đó khách hàng tham giai hai gói giải pháp Đầu tư Tăng trưởng và Đầu tư Toàn diện có tổng phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đến 100 triệu đồng sẽ nhận được 01 vali kéo hoặc các phiếu quà tặng trị giá từ 3 triệu đến 10 triệu đồng để mua sắm tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn trên toàn quốc.

Khách hàng doanh nghiệp với tham gia bảo hiểm với tổng phí bảo hiểm quy năm đạt từ 500 triệu đến 2 tỷ đồng sẽ nhận được phiếu quà tặng mua hàng trị giá từ 40 triệu đến 80 triệu đồng.

Chương trình “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn diện" diễn ra rộng rãi trên toàn bộ 190 chi nhánh của ngân hàng BIDV trên toàn quốc

Bài 07 - Tin hoat dong Metlife

 

Hình thức: Quà tặng sẽ được tặng ngay khi phát hành hợp đồng và gửi kèm cùng bộ hợp đồng đến khách hàng qua công ty chuyển phát.  BIDV MetLife sẽ đồng thời thông báo cho khách hàng bằng việc gọi điện hoặc nhắn tin chúc mừng đến số điện thoại mà khách hàng đã cung cấp cho BIDV MetLife.

Chương trình “Gửi trọn niềm tin – Bảo An Toàn diện” được áp dụng cho khách hàng cá nhân tham gia các gói bảo hiểm có Hợp đồng nộp và phát hành trong thời gian khuyến mại, hợp đồng không hủy sau 21 ngày cân nhắc và còn hiệu lực tại thời điểm trao quà, và có định kỳ đóng phí nửa năm hoặc hàng năm. Trường hợp khách hàng có nhiều hợp đồng bảo hiểm với cùng 01 người được bảo hiểm, quà tặng sẽ chỉ tính cho hợp đồng có phí quy năm cao nhất. Trường hợp một khách hàng có nhiều hợp đồng bảo hiểm với sản phẩm và Người được bảo hiểm khác nhau thì phí quy năm không được cộng dồn và hợp đồng bảo hiểm thoả mãn điều kiện nào sẽ nhận được phần quà tương ứng với điều kiện đó.

Đối với Khách hàng doanh nghiệp, Tổng phí bảo hiểm quy năm được tính trên toàn bộ các hợp đồng được nộp vào trong thời gian khuyến mại và phát hành trước ngày 16/11/2017 với cùng Bên mua bảo hiểm hoặc Bên trả phí bảo hiểm; Hợp đồng không hủy sau 21 ngày cân nhắc và vẫn còn hiệu lực tại thời điểm trao quà; và Hợp đồng có định kỳ đóng phí nửa năm hoặc hàng năm.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn