BIDV là ngân hàng duy nhất hai năm liên tiếp nhận giải thưởng Ngân hàng Điện tử Việt Nam tiêu biểu

Kinh tếThứ Tư, 18/11/2015 11:17:00 +07:00

BIDV đã vinh dự trở thành Ngân hàng duy nhất hai năm liên tiếp được trao giải thưởng Ngân hàng Điện tử Việt Nam tiêu biểu và Ngân hàng vì cộng đồng 2015.

(VTC News) - Ngày 17/11/2015, tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã vinh dự trở thành Ngân hàng duy nhất hai năm liên tiếp được trao giải thưởng Ngân hàng Điện tử Việt Nam tiêu biểu và Ngân hàng vì cộng đồng 2015 tại Lễ trao giải “Giải thưởng Sản phẩm/Dịch vụ Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam năm 2015 - Vietnam Outstanding Banking Product/Service Awards 2015”.

Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam - Vietnam Retail Banking Forum (trước đây được biết đến là Diễn đàn Ngân hàng Đông Nam Á - ASEAN Banker Forum).

Diễn đàn do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Vietnam) tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ngân hàng hoạt động xuất sắc và đóng góp có ý nghĩa cho sự phát triển cho ngành ngân hàng Việt Nam.

Giải thưởng được thành viên Hội đồng xét duyệt bao gồm các đại diện từ cơ quan Chính phủ, Bộ ngành, Hiệp hội, các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực tài chính và công nghệ bình chọn. Trên cơ sở các tiêu chí đánh giá, xét duyệt qua nhiều vòng của Hội đồng, BIDV đã vượt qua các ngân hàng khác và nhận được 2 giải thưởng danh giá: Ngân hàng điện tử Việt Nam tiêu biểu 2015 và Ngân hàng vì cộng đồng 2015.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, BIDV đã không ngừng phát triển và cải tiến dịch vụ ngân hàng điện tử để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng trong  thời gian qua như: Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 tới số thẻ/số tài khoản liên kết với 33 ngân hàng tại Việt Nam, gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến linh hoạt với tính năng cho phép khách hàng rút trước hạn toàn phần hoặc từng phần, và tính năng thanh toán hóa đơn ưu việt cho phép khách hàng có thể chủ động thanh toán rất nhiều các hóa đơn hàng hóa dịch vụ tiện ích như thanh toán hóa đơn tiền điện, điện thoại, internet,… mà không cần tới quầy giao dịch.

Bên cạnh đó, BIDV còn gia tăng ưu đãi cho khách hàng với khi liên tục triển khai các chương trình khuyến mại cho khách hàng sử dụng kênh giao dịch trực tuyến như: Chương trình "Trải nghiệm ngay, Quà liền tay” từ 03/08/2015 đến 31/12/2015, cứ mỗi giao dịch chuyển tiền giá trị 20 đồng từ khách hàng đăng ký mới tới khách hàng đã sử dụng dịch vụ BIDV Online, cả hai khách hàng đều được nhận quà tặng trị giá 20.000đ/khách hàng.

Chương trình Hoàn tiền tới 20% cước VTVcab trả sau hoặc Giảm 3% tổng số tiền thanh toán khi gia hạn gói truyền hình K+ và HD với Dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động VTVCab qua BIDV. Và mới đây nhất là chương trình “Tận hưởng cuộc sống với BIDV e-Banking” với cơ hội nhận thưởng lên tới 90.000 VND khi khách hàng trải nghiệm các tính năng mới của dịch vụ này.

Bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh, đem đến cho khách hàng những dịch vụ Ngân hàng tốt nhất, BIDV luôn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội và phát triển cộng đồng với các khoản tài trợ hàng nghìn tỷ đồng. Lĩnh vực ưu tiên hỗ trợ của BIDV là Giáo dục, Y tế, Xoá đói giảm nghèo, xây nhà tạm xây dựng nhà bền vững cho người nghèo; Phòng chống và khắc phục hậu quả thiên tai, đền ơn đáp nghĩa; Xây dựng cầu dân sinh; Hỗ trợ các địa phương đặc biệt khó khăn theo các chương trình mục tiêu ưu tiên của Chính phủ.

Được biết, trong những năm qua BIDV còn đạt được nhiều giải thưởng danh tiếng của các tổ chức quốc tế như The Asia Banker, Asia Risk, Asian Banking and Finance… Giải thưởng lần này của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Vietnam) tổ chức một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của BIDV là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, luôn mang đến những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho khách hàng.

Với nền tảng sẵn có và sự lớn mạnh không ngừng, BIDV luôn nỗ lực mở rộng và đáp ứng tốt hơn  nữa nhu cầu của khách hàng với những sản phẩm dịch vụ được thiết kế chuyên biệt, hiện đại, nhiều tiện ích và giá trị gia tăng tới khách hàng.


Nguồn: BIDV
Bình luận
vtcnews.vn