Bích Phương, JustaTee sẽ giao lưu với sinh viên phố núi cuối tháng này

Giáo dụcThứ Tư, 24/07/2019 11:48:00 +07:00

Giọng ca hit 'bùa yêu' và nhiều ca sỹ nổi tiếng khác sẽ có mặt tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Tây Nguyên để thực hiện “Đại nhạc hội Happy Bee”.

“Đại nhạc hội Happy Bee” diễn ra vào tối 28/7 tới. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày khai giảng của tân sinh viên FPT Polytechnic trên toàn quốc.

Tiếp nối các thành công của năm trước, chương trình như một lời chào, lời chúc ý nghĩa tới các bạn sinh viên khóa mới.

ca-nhac1

“Đại nhạc hội happy Bee” là chương trình ca nhạc thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Đêm "Đại nhạc hội Happy Bee" được chuẩn bị công phu, có sự đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức thể hiện. Đặc biệt với sự có mặt của các khách mời là các ca sỹ nổi tiếng như danh ca Bích Phương, nam ca sỹ Justatee và K-ICM & Jack là những gương mặt nhận được nhiều sự mong đợi của các bạn sinh viên.

Giọng ca của bài hit “Dù anh có đứng lại” sẽ giao lưu cùng các bạn sinh viên phố núi vào cuối tháng 7/2019.

Tour biểu diễn của Bích Phương sẽ diễn ra trên toàn quốc ngày 18/7/2019 tại Đà Nẵng, ngày 20/7/2019 tại TP.HCM, ngày 22/7/2019 tại Cần Thơ, ngày 25/7/2019 tại Hà Nội và ngày 28/7/2019 tại thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

ca-nhac2

Các bạn sinh viên rất háo hức đón chờ sự kiện.

Song song với “Đại nhạc hội Happy Bee” năm nay Cao Đẳng FPT Polytechnic còn tổ chức đêm chung kết cuộc thi “Miss Poly”.

Đây là cuộc thi khẳng định nét đẹp, duyên dáng của nữ sinh viên đang theo học tại đơn vị, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thú vị cho người tham dự.

Để đăng ký tham gia chương trình, ngoài sinh viên của trường thì các bạn là học sinh lớp 12 có thể nhận vé sau khi nhập học.

Ngoài ra, các bạn sẽ nhận thêm một tấm vé mời để có thể cùng tham gia với người thân, bạn bè của mình. Đây được xem là món quà tặng ý nghĩa mà mỗi năm Cao Đẳng FPT Polytehcnic gửi đến cho tất cả sinh viên.

ca-nhac3 3

 Các bạn tân sinh viên khóa mới sẽ được chào đón bằng những chương trình đặc sắc

Chia sẻ cảm xúc khi nhớ về đêm nhạc mùa thứ 2, bạn Đặng Thị Ngân (sinh viên ngành QTDN Marketing & sales) cho biết: “Năm nào đến gần thời điềm này mình cũng háo hức, mong ngóng không biết trường sẽ mời ca sỹ nào biểu diễn.

Năm nay có thêm cuộc thi sắc đẹp của các bạn nữ sinh viên nên chắc chắn sẽ rất náo nhiệt, mình hi vọng trước khi tốt nghiệp sẽ có nhiều cơ hội tham gia hết các hoạt động của trường để sống hết mình với khoảng đời sinh viên tươi trẻ”.

Hiện công tác chuẩn bị cho đêm nhạc đã hoàn tất, chúng ta cùng nhau đón chờ đêm nhạc đón tân sinh viên của trường cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên.

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn