Bibo Mart là hệ thống siêu thị Mẹ và Bé được tin yêu nhất tại Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 14/08/2019 10:20:00 +07:00

Bibo Mart hiện đang khẳng định được vị thế là thương hiệu dẫn đầu và được khách hàng tin yêu nhất trong lĩnh vực bán lẻ dành cho Mẹ và Bé tại Việt Nam.

Tại sao chuỗi siêu thị Bibo Mart được các Bà Mẹ tin yêu?

 Từ một cửa hàng nhỏ được thành lập từ năm 2006, chỉ sau 13 năm hoạt động, Bibo Mart đã có những bước tăng trưởng đột phá qua các con số vô cùng ấn tượng, khẳng định được vị thế là hệ thống siêu thị Mẹ và Bé hàng đầu Việt Nam . Năm 2018, Bibo Mart đã sở hữu chuỗi gần 150 siêu thị trên toàn quốc, thương hiệu được định giá sấp sỉ 200 triệu USD.

1

 

Để đạt được sự tin yêu của các Mẹ dành cho chuỗi siêu thị Bibo Mart, toàn bộ tập thể CBNV Bibo Mart dưới sự dẫn dắt của CEO Trịnh Lan Phương đã không ngừng nỗ lực, cố gắng để hoàn thiện sứ mệnh giúp các bậc Cha Mẹ nuôi con dễ dàng hơn, thuận lợi hơn. Qua đó, phát triển một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh về thể chất và tinh thần, làm tiền đề cho sự phát triển của đất nước. 

Bibo Mart luôn tiêu chuẩn hóa sản phẩm, lựa chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng cao đến từ các nhãn hàng uy tín trên thế giới. Ngoài ra, Bibo Mart còn phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế để đa dạng hóa sản phẩm, chọn lựa các sản phẩm có giá cạnh tranh tốt nhất phục vụ cho các Cha Mẹ. Nói không với hàng giả, hàng nhái, Bibo Mart luôn đặt chữ “Tâm” vào trong tiên chỉ hoạt động của doanh nghiệp. 

Không chỉ thế, lớp học tiền sản miễn phí được CEO Trịnh Lan Phương khởi xướng vào những năm 2009 – 2010, trở thành “đặc sản” gắn liền với tên tuổi của Bibo Mart, giúp hàng triệu bà Mẹ sinh con dễ dàng, điều này càng làm củng cố và gia tăng thêm sự tin yêu mà khách hàng dành cho chuỗi siêu thi Mẹ và Bé Bibo Mart. Ngoài ra, Bibo Mart còn có các lớp học như thai giáo, dinh dưỡng, cách chăm sóc và nuôi dạy Con cái … 

2

 Lớp học tiền sản của Bibo Mart được đông đảo các Ba Mẹ tham dự

Tính đến nay, Bibo Mart đã tổ chức 4500 lớp học liên tục trong suốt hơn 10 năm, giúp hàng triệu bà Mẹ tự tin chào đón các Bé yêu an toàn và khỏe mạnh. 

Tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào việc phục vụ Mẹ và Bé - gia tăng sự tin yêu

2019 là một năm với nhiều dấu ấn khó quên đối với Bibo Mart - một năm của sự bùng nổ, máu lửa và đột phá đúng như tinh thần của con người Bibo-er, khi liên tiếp tung ra các sản phẩm ứng dụng công nghệ 4.0 nhằm tối ưu hoá tiện ích dành cho người tiêu dùng. 

Giữa kỷ nguyên công nghệ 4.0 bùng nổ mạnh mẽ, nhu cầu của các khách hàng trong mua sắm hàng hoá cũng ngày càng tăng cao. Bibo Mart đã mang đến giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0 vào việc mua sắm được các Mẹ hào hứng đón nhận và ủng hộ.

3 3

 Các ba mẹ tham gia trải nghiệm App Bibo Mart 4.0

Dấu mốc đáng tự hào này khẳng định một lần nữa vị thế tiên phong của Bibo Mart trong việc đồng hành cùng ba mẹ Việt trên hành trình nuôi dưỡng và chăm sóc các Bé trưởng thành. 

Hướng đến sự phát triển bền vững, mang trong mình trách nhiệm với cộng đồng bằng cái “Tâm”, đặc biệt trách nhiệm với thế hệ trẻ được phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, Bibo Mart xứng đáng mang tầm vóc Việt - là chuỗi siêu thị dành cho Mẹ và Bé được tin yêu nhất Việt Nam. 

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn