Bị xử phạt vi phạm luật giao thông, nam thanh niên gọi người nhà đến tấn công CSGT

Pháp luậtThứ Tư, 27/03/2019 20:59:00 +07:00

Bị CSGT lập biên bản xử phạt vì vi phạm luật giao thông, Mạnh bực tức chửi bới rồi gọi người nhà đến tấn công các chiến sĩ.

Ngày 27/3, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang lập hồ sơ, xử lý Hồ Lương Tuấn (20 tuổi) và Hồ Văn Mạnh (28 tuổi, cùng ngụ tỉnh Long An), để điều tra hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Tuấn và Mạnh được xác định đã tấn công CSGT khi bị lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt do vi phạm luật giao thông.

images2193506_M_nh_v__ng__i_nh__li_n_t_c_ch_i_b_i__t_n_c_ng_l_c_l__ng_c_ng_an.

Mạnh cùng người nhà chửi bới, lao vào tấn công CSGT. 

Theo đó, khoảng 9h45 cùng ngày, tổ công tác Đội CSGT-TT Công an TP Biên Hòa gồm Thiếu tá Nguyễn Xuân Toàn (tổ trưởng) và 2 tổ viên là Đại úy Phạm Văn Hoàn và Đại úy Nguyễn Văn Đông làm nhiệm vụ trên tuyến đường Nguyễn Ái Quốc (đoạn gần Bến xe Biên Hòa thuộc khu phố 3, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa).

Lúc này, tổ công tác phát hiện Mạnh chạy xe máy chở theo một phụ nữ đi hướng từ cầu Hóa An sang Bến xe Biên Hòa nhưng không gắn gương chiếu hậu nên ra hiệu dừng xe, lập biên bản xử phạt.

Tại đây Mạnh không hợp tác với CSGT mà có hành vi la lối, chửi bới CSGT. Không những thế, Mạnh còn gọi điện cho người nhà ra để gây sức ép đối với lực lượng công an làm nhiệm vụ.

Một lúc sau, người nhà Mạnh là Tuấn cùng một số người khác đến, xông vào tấn công tổ công tác khiến một số chiến sĩ CSGT bị thương.

Nhận tin báo, Công an phường Quang Vinh, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh có mặt khống chế Mạnh và Tuấn đưa về trụ sở để làm việc.

Tại đây, cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

SONG NGƯ
Bình luận
vtcnews.vn