Bị xe buýt cán qua, người đàn ông chết thảm

Thời sựThứ Hai, 24/10/2011 06:20:00 +07:00

(VTC News) - Tại hiện trường, xác người đàn ông nằm ngã giữa đường ngay phía sau bánh xe buýt. Trên thân người còn hiện rõ vệt bánh xe lăn qua...

(VTC News) - Khoảng 16h45 hôm nay, 24/10, một vụ tai nạn xảy ra trên phố Lê Duẩn (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm) giữa một xe buýt và một người đàn ông đi xe máy khiến người đàn ông tử vong tại chỗ.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe buýt chạy tuyến 32 (Giáp Bát – Nhổn) mang BKS 29T-5480 lưu thông theo hướng Lê Duẩn - Giải Phóng đi đến đoạn trước cửa số nhà 108 Lê Duẩn thì xảy ra va chạm với xe máy HonDa Airblade mang BKS 30H8-8573.

Xác người đàn ông nằm giữa đường sau khi bị xe buýt cán qua.

Sau cú va chạm, người đàn ông điều khiển xe máy trên đã bị ngã ra đường và bị xe buýt chèn qua người. Tại hiện trường, xác người đàn ông nằm ngã giữa đường ngay phía sau bánh xe buýt. Trên thân người đàn ông còn hiện rõ vệt bánh xe lăn qua chiếc áo sơ mi màu trắng. Chiếc mũ bảo hiểm của người này cũng bị đè vỡ nát.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, Công an Phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã có mặt tại hiện trường và cùng CSGT Đội 1 - Phòng CSGT CATP Hà Nội tổ chức khám nghiệm và giải tỏa ách tắc.

Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên đã khiến tuyến đường này bị ùn tắc trong thời gian dài.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Phong Vân

Bình luận
vtcnews.vn