Bị Wenger mắng, giá áo đấu sao Arsenal tăng vọt

Thể thaoThứ Năm, 28/11/2013 03:00:00 +07:00

Giá áo đấu của Flamini bất ngờ tăng vọt kể từ sau khi bị Wenger "mắng".

Mathieu Flamini đã phá vỡ truyền thống của Arsenal ở những trận đấu gần đây, nhưng có vẻ như các Gooners sẵn sàng trả một số tiền lớn cho những chiếc áo đấu bị Mathieu Flamini cắt tay ở những trận đấu gần đây.

Arsenal có một truyền thống lâu đời là tất cả các cầu thủ đều mặc áo có chiều dài tay như của đội trưởng, do đó nếu Per Mertesacker mặc áo dài tay, tất cả các cầu thủ của Arsenal dự kiến sẽ phải làm theo.

Nhưng Flamini đã hai lần phá vỡ truyền thống của CLB bằng cách dùng kéo cắt bớt tay áo đấu của mình, gần đây nhất là ở trận đấu giữa Arsenal trước Marseille tại Champions League. Trước đó ngôi sao người Pháp đã có hành động tương tự ở trận đấu với Man United tại Premier League. Việc này đã khiến HLV Arsene Wenger cảm thấy tức giận và ông đã công khai bày tỏ sự tức giận của mình với cậu học trò.

Hình ảnh chiếc áo đấu bị cắt cổ tay của Flamini. 

Tuy nhiên, vụ rắc rối đã vô tình khiến cho những chiếc áo đấu của Flamini đang được bán trên eBay tăng giá manh. Hiện áo đấu của tiền vệ người Pháp đang có mức giá cao thứ hai trong danh sách những cầu thủ của Arsenal, ở mức 2.000 bảng, cao hơn nhiều so với áo đấu của Wilshere, Giroud và Cazorla. Tuy nhiên, mức giá này đang bị lu mờ bởi giá áo đấu của tiền vệ Aaron Ramsey khi áo đấu của tiền vệ người xứ Wales đang có giá tới 10.100 bảng.

Theo Thethaovietnam
Bình luận
vtcnews.vn