Bị vu lừa tình, tiền trên mạng xã hội, thầy giáo khủng hoảng trầm trọng

Giáo dụcThứ Năm, 10/08/2017 16:13:00 +07:00

Một tài khoản mạng xã hội facebook đã đăng những thông tin vụ một thầy giáo tại một trường học trên địa bàn TP. Huế (Thừa Thiên - Huế) khiến thầy giáo này lao đao, khủng hoảng tinh thần trầm trọng.

Sáng 10/8, trả lời báo chí, lãnh đạo Trường THCS Phan Sào Nam (TP.Huế, Thừa Thiên-Huế) cho biết, một giáo viên của trường này đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần vì bị vu khống, bôi nhọ trên mạng xã hội facebook. Giáo viên này được xác định là thầy N.T.B (giáo viên Trường THCS Phan Sào Nam).

Theo đó, chiều 9/8, một tài khoản facebook có tên Nguyễn Tuấn Hùng đăng tải hình ảnh của thầy N.T.B và vợ anh này kèm theo những dòng chữ tố thầy B. đã lừa tình, lừa tiền em gái của chủ nhân tài khoản facebook nêu trên.

150234069182870-thay--giao--khung--hoang--tinh--than--vi--bi--vu--khong--lua--tinh--tren--facebook--anh-2

Tài khoản facebook Nguyễn Tuần Hùng đăng những lời vu khống kèm hình ảnh của thầy B. lên mạng xã hội. (Ảnh: TH) 

Ngoài việc đăng tải status trên trang cá nhân, tài khoản facebook kể trên còn đăng tải nội dung tố thầy B. em gái mình tại nhiều diễn đàn, fanpage trên facebook với nội dung,  khẳng định thầy B. đã lừa tình em gái chủ tài khoản facebook Nguyễn Tuấn Hùng khiến cho cô gái này mang bầu rồi chối bỏ trách nhiệm. Bên cạnh đó, những bài viết này còn tố thầy B mượn của cô gái trên 50 triệu đồng rồi không chịu trả. 

150234065952766-thay--giao--khung--hoang--tinh--than--vi--bi--vu--khong--lua--tinh--tren--facebook--anh-1 3

Tài khoản facebook kể trên còn đăng thông tin vu khống thầy B. lên cả các diễn đàn, fanpage có sự theo dõi của đông đảo cộng đồng mạng. (Ảnh: TH) 

Thầy B cho biết, tài khoản facebook Nguyễn Tuấn Hùng chỉ vừa mới được lập và không biết ai là chủ nhân của tài khoản này. Thầy B khẳng định, nội dung những bài viết của tài khoản facebook kể trên hoàn toàn là vu khống, xuyên tạc nhằm bôi nhọ danh dự của anh.

Khi những bài viết trên được đăng tải, cuộc sống, công việc của thầy B. bị xáo trộn hoàn toàn vì sự nghi kỵ của nhiều người. Hiện thầy B. đang làm đơn trình báo vụ việc với cơ quan công an.

Video: Tung tin vu khống trên mạng xã hội coi chừng ngồi tù 7 năm

Lãnh đạo Trường THCS Phan Sào Nam cho biết, thầy B là một thầy giáo có chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt và nội dung những bài viết của tài khoản facebook Nguyễn Tuấn Hùng là sự vu khống, xuyên tạc.

>>> Đọc thêm: Lên facebook vu khống thầy giáo cũ hiếp dâm nhiều nữ sinh

NGUYỄN VƯƠNG
Bình luận
vtcnews.vn