Bị Việt Hương giận dỗi vì không tặng album, Mỹ Tâm nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/03/2018 14:14:00 +07:00

Mỹ Tâm vừa đáp lại lời nhắn nhủ của đàn chị Việt Hương khi xin đĩa album vol.9 của cô.

Trưa 16/3, sau khi nhận được lời nhắn nhủ có phần hài hước và "lầy lội" của nghệ sĩ Việt Hương để xin đĩa, Mỹ Tâm vừa gửi câu trả lời đến đàn chị. "Họa mi tóc nâu" dí dỏm ngỏ ý đề nghị Việt Hương "một việc hơi vô duyên là chị có thể bớt duyên giùm em chút được không chị" khiến khán giả bật cười.

"Em tha thiết xin được gửi tặng chị chiếc đĩa Tâm 9 yêu quý này và mong chị sẽ cứ yêu mến em nhiều như thế nha chị", Mỹ Tâm chia sẻ đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến Việt Hương cũng như gia đình của cô.

29214960_2151310648435662_7357418700142077821_n

 Mỹ Tâm khoe chiếc đĩa kí tặng cho đàn chị Việt Hương.

Không chỉ tặng đĩa cho Việt Hương, Mỹ Tâm còn ký tên với lời đề tặng "Quý tặng anh chị - Việt Hương lung linh - Hoài Phương và bé Elysa" đúng như mong đợi của đàn chị chia sẻ trước đó. Giọng ca Người hãy quên em đi cũng mong Việt Hương không vì chuyện cô tặng đĩa trước cho Trường Giang, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won mà bị tổn thương.

Câu trả lời cực dễ thương này của Mỹ Tâm thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích trước cách “họa mi tóc nâu” đáp lời đàn chị.

Trước đó, Việt Hương khiến khán giả “cười chảy nước mắt” khi tự quay video “lầy lội” xin đĩa của Mỹ Tâm. Nữ danh hài cho biết, cô rất yêu mến giọng hát của Mỹ Tâm và thường xuyên mua album ủng hộ nhưng cảm thấy buồn và giận dỗi vì Mỹ Tâm không kí tặng đĩa cho mình trong khi Trường Giang lại may mắn được.

vh-mt

Việt Hương quay clip "lầy lội" xin đĩa của Mỹ Tâm.

"Mình lớn tuổi rồi bày đặt xin xỏ cũng hơi ngại, nhưng tại sao Trường Giang được Mỹ Tâm tặng, mình là chị của Trường Giang lại phải đi mua? Nhục cũng được nhưng thôi xin luôn, Tâm ơi tặng chị đĩa đi em", Việt Hương nhắn nhủ đến đàn em.

Không riêng gì Việt Hương, trước nữ danh hài, Trường Giang cũng từng “chế” lời bài hát Người hãy quên em đi và thể hiện đầy hài hước để xin bằng được album Tâm 9 của Mỹ Tâm. Ngay sau khi biết được mong muốn của Trường Giang đồng thời là đồng hương của mình, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng kí tặng và gửi đến nam MC khiến anh thích thú.

Video: Sau Trường Giang, Việt Hương "lầy lội" xin album Mỹ Tâm

>>> Đọc thêm: Mỹ Tâm sẽ trình diễn trong lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn