Bị viêm xoang, chỉ bỏ vài nghìn đồng mua cây này sẽ khỏi

Sức khỏeThứ Bảy, 03/12/2016 17:58:00 +07:00

Bệnh viêm xoang có thể chữa khỏi khá nhanh nhờ sử dụng cây xương cá để xông mũi hàng ngày.

Cây xương cá còn gọi là cây giao, loại cây này được trồng làm cảnh ở nước ta. Bên cạnh đó cây xương cá còn là bài thuốc chữa bệnh viêm xoang rất hiệu quả.

Bài thuốc chữa viêm xoang bằng cây xương cá rất đơn giản. Bạn cần chuẩn bị 20 đốt cây xương cá, 1 cái ấm pha trà, 1 từ giấy A4 loại dày.

chua-viem-xoang-khoi-ngay-nho-cay-xuong-ca

Cây xương cá 

Cách chế bài thuốc chữa viêm xoang rất đơn giản. Đầu tiên bạn thái cây xương cá thành lát mỏng cho vào ấm. Sau đó đổ khoảng 1 bát con nước vào ấm rồi đặt lên bếp ga đun sôi tầm 3 phút thì vặn cho lửa cực nhỏ, căn lửa để hơi nước trong ấm phun ra vòi ấm là đủ nhẹ để xông mũi.

Tiếp đó cuộn tờ giấy A4 thành dạng ống dài, đưa một đầu ống đã quấn vào vòi ấm còn một đầu cho vào mũi để hít hơi xông lên. Bạn phải xông mũi trong khoảng 20 phút.

Những lần sau thì tăng dần thời gian lên 25 và 30 phút.Mỗi ngày cần xông mũi 2 lần vào buổi sáng vào tối đến khi hết bệnh.

Lưu ý, cây xương cá có chút độc vì thế bạn tránh để nước cây bắn vào mắt và không được uống nước này.Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ khi sử dụng.

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn