Bị tung clip nghi vấn giới tính, Isaac lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/02/2018 07:51:00 +07:00

Nam ca sĩ Isaac lên tiếng trước một clip ghi lại dáng đi có vẻ nữ tính của anh bị tung lên mạng kèm với những tin đồn về giới tính.

Từng nổi tiếng với tư cách là trưởng nhóm nhạc 365, khẳng định được vị trí sau khi tách ra hoạt động solo, tạo được dấu ấn khi tham gia vào các bộ phim điện ảnh, Isaac là một nghệ sĩ đa năng được nhiều người yêu mến.

Kể từ khi bước chân vào showbiz Việt, Isaac gần như chưa vướng phải bất cứ scandal nào. Luôn xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài chỉn chu nhất, trả lời truyền thông một cách trôi chảy và chẳng mất lòng ai. Chính vì những điều này, có người nói Isaac nhạt.

Chia sẻ với phóng viên VTC News, Isaac thừa nhận có nhiều người cũng nói với anh điều đó nhưng anh không có ý định thay đổi. "Quả thực, nếu nhạt là tính cách của tôi thì tôi cũng chấp nhận thôi, làm sao thay đổi được" - nam ca sĩ cười nói.

- Kế hoạch của Isaac trong những ngày Tết này là gì?

Trong năm, tôi cố gắng đi diễn hết sức có thể, còn ba ngày Tết là phải dành trọn cho gia đình. Với tôi, gia đình là một trong những giá trị cốt lỗi nhất trong cuộc sống. Có thành công, có kiếm được nhiều tiền, có sở hữu nhà lầu, xe hơi, biệt thự, danh tiếng nhưng nếu không có người thân yêu bên cạnh chia sẻ, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa.

Hiện giờ, tôi cố gắng dành thời gian để ở bên bố mẹ nhiều nhất, đưa bố mẹ đi du lịch. Bởi tôi nghĩ, nếu sau này nếu tôi có quá nhiều tiền, quá thành công mà không có bố mẹ bên cạnh, tôi cũng không biết dùng để làm gì.

- Hiện nay có nhiều người không thích Tết, thậm chí đề xuất bỏ Tết Nguyên đán đi. Quan điểm của anh về vấn đề này như thế nào?

Tôi không hiểu tại sao mọi người lại không thích Tết? Hay mọi người chơi nhiều quá, tới Tết lại chơi nữa nên buồn? Tôi thấy, hiện có nhiều người về nhà đón Tết nhưng chỉ nằm ngủ, xem tivi, vậy sao tìm thấy niềm vui? Hãy xông pha vào, giúp bố mẹ, anh chị em trang trí nhà cửa, dẫn nhau đi mua sắm....Những cái đó mới tạo ra niềm vui.

Cả năm tôi làm việc cực nhọc, không có gia đình bên cạnh. Tết là dịp duy nhất trong năm tôi được về quê, được gặp những gương mặt thân quen, được ăn chung mâm cơm với gia đình, được làm tất cả mọi thứ thật thoải mái. Tôi thấy, không có lý do gì để không thích Tết.

89

 Isaac: "Chẳng có lý do gì để không thích Tết".

- Yêu thích các giá trị truyền thống như thế, vậy anh nghĩ tới việc tạo dựng gia đình riêng cho mình?

Không phải tôi trốn tránh tình yêu hay sợ fan không thích mà trốn tránh chuyện tình cảm. Chỉ đơn giản là hiện giờ, tôi chưa tìm thấy người khiến tôi có đủ động lực để theo đuổi. Công việc chiếm khá nhiều thời gian của tôi. 

- Gần đây có một clip ghi lại những hành động, dáng đi có vẻ nữ tính của anh để đưa ra nghi vấn liệu anh có phải là "chuẩn men" không. Anh nghĩ sao về điều này?

 
Ủa, thời buổi này còn nhìn vào dáng đi, hành động của người khác để nhận xét về giới tính của họ vậy?

Ca sĩ Isaac

Ủa, thời buổi này còn nhìn vào dáng đi, hành động của người khác để nhận xét về giới tính của họ vậy? Phong cách unisex phổ biến trong showbiz Hàn Quốc. Nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Adam Lavine trông rất manly nhưng nhiều khi cũng có những hành động rất nữ tính đấy thôi.

Những tin đồn như thế, đối với tôi chỉ là những trò đùa vui vẻ.

- Ít ai biết rằng, anh có mối quan hệ khá thân thiết với nhà văn Gào. Trong khi anh là  một nghệ sĩ "sạch", không scandal, Gào lại thường xuyên gây tranh cãi với những phát ngôn trên mạng. Điều gì kết nối hai người lại với nhau?

Tôi nghĩ nhận định tên tuổi của Gào gắn với thị phi là không đúng. Gào là người rất mạnh mẽ, sẵn sàng nói lên quan điểm, suy nghĩ của bản thân và điều ấy chắc chắn khó có thể được số đông ủng hộ. Chính vì thế, có thể một số phát ngôn nào đó của Gào đụng chạm tới nhiều người và khiến họ lên tiếng. 

Gào là thế. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, cô ấy vẫn sẵn sàng thể hiện cái tôi của mình một cách rõ ràng, dứt khoát và đó là điều khiến tôi rất hâm mộ.

- Mỗi khi Gào vướng phải những tranh cãi trên mạng, anh làm cách nào chia sẻ với cô ấy?

Gào không mong chờ người khác lên tiếng bảo vệ. Cô ẩy đủ mạnh mẽ để bảo vệ chính mình. Tôi và Gào chơi chung trong một hội bạn. Thỉnh thoảng, chúng tôi đi ăn chung với nhau, nói chuyện phiếm với nhau. Tôi nghĩ, những khoảng thời gian như thế cũng đủ Gào hiểu sự ủng hộ của tôi.

Cảm ơn anh về buổi trò chuyện!

Video: Những hình ảnh của Isaac tại Liên hoan phim Busan

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn