Bị truy sát cùng đường, nam thanh niên nhảy kênh mất tích

Pháp luậtThứ Hai, 13/07/2015 08:04:00 +07:00

Bị truy sát trên phà Phú Định (TP HCM) đến không còn đường thoát, người đàn ông phải nhảy xuống sông và mất tích giữa dòng nước trong đêm.

Bị truy sát trên phà Phú Định (TP HCM) đến không còn đường thoát, người đàn ông phải nhảy xuống sông và mất tích giữa dòng nước trong đêm.

Đến rạng sáng nay 13/7, lực lượng cứu nạn- cứu hộ (Cảnh sát PCCC TP HCM) vẫn chưa tìm được anh Dương Văn Nhánh (26 tuổi, quê Bình Định), nạn nhân mất tích dưới kênh Tẻ, quận 8 do bị truy sát vào tối qua.

Tối 12/7, anh Nhánh cùng người bạn tên Lưu Văn Nhi (26 tuổi, cùng quê Bình Định) đi trên phà Phú Định hướng từ phường 7, quận 8 sang bờ đối diện. Do va chạm xe trong lúc lên phà, họ xảy ra mâu thuẫn với nhóm 4 thanh niên xăm trổ đầy người.

Hiện trường được phong toả để cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc.  

Ngay khi phà vừa cập bến, 4 thanh niên nói trên nhanh chóng chạy lên bờ rồi tìm đá quay xuống phà tấn công khiến Nhi và Nhánh hoảng sợ nhảy xuống kênh.

Anh Nhi bơi sang phía bờ bên kia thoát thân, riêng anh Nhánh vì không biết bơi nên đã cố bám vào thành phà để cầu cứu nhưng các đối tượng vẫn tàn nhẫn dùng nón bảo hiểm đánh liên tục vào đầu, những người còn lại liên tục ném “mưa” đá khiến anh Nhánh rơi xuống kênh.

Lực lượng cứu nạn-cứu hộ trắng đêm tìm kiếm nạn nhân. 

Vài phút sau đó, không thấy anh Nhánh ngoi lên mặt nước nhóm đối tượng nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Sau khi sự việc xảy ra, người dân gọi điện báo cho công an địa phương.

Nhiều người nhái thuộc lực lượng cứu hộ cứu nạn Cảnh sát PCCC có mặt triển khai tìm kiếm nạn nhân nhưng vẫn chưa có kết quả.

Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn